Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Review Nước Hoa Bleu De Chanel Eau de Toilette Trong Năm 2024 - Biểu Tượng Vượt Thời Gian Của Sự Sang Trọng

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-05-27

Review Nước Hoa Bleu De Chanel Eau de Toilette Trong Năm 2024 - Biểu Tượng Vượt Thời Gian Của Sự Sang Trọng

Mục lục:

Bleu de Chanel, mùi hương ozon bất hủ gợi lên một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong bộ sưu tập của Chanel và giới thiệu cho chúng ta ý nghĩa thực sự của sự sang trọng, ra mắt vào năm 2010 và vẫn duy trì được sự nổi tiếng như 13 năm trước.

Là chai nước hoa đầu tiên ra mắt trong bộ sưu tập này và cũng là một trong những chai nước hoa cuối cùng do Jacques Polge sáng tạo trước khi con trai ông, Oliver Polge, tiếp quản vị trí của mình.

Jacques Polge là một huyền thoại thực sự trong ngành nước hoa và được biết đến là người duy nhất nắm giữ vị trí điều chế nước hoa chính của Chanel trong một thời gian dài.

Kiệt tác này là tiêu biểu của một loại nước hoa thanh lịch, thơm ngát và sạch sẽ, mang đậm dấu ấn của bưởi chùm đặc trưng của Chanel.

Đối với tôi, việc thử nước hoa Bleu De Chanel EDT giống như trở về nhà sau một hành trình dài mệt mỏi, vì nó có mùi hương Chanel quen thuộc gợi lên những ký ức sâu sắc nhất của bạn nhưng đồng thời, nó cũng có sức mạnh khiến bạn cảm thấy mang hơi hướng tương lai và hiện đại, với một lượng lớn hương gỗ và gia vị.

Rõ ràng, tôi đã là người hâm mộ trong nhiều năm, nhưng trong bài đánh giá này, tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp cho bạn thông tin khách quan nhất có thể, giúp bạn xác định xem Bleu de Chanel có nên là lựa chọn tiếp theo của bạn không.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

https://nuochoamc.com/san-pham/bleu-de-chanel-edt-287.html/?dung-tich=0

Mùi hương của Bleu de Chanel Eau de Toilette

Bleu de Chanel EDT có mùi hương cam citrus quyện với gỗ, mở đầu với hương bưởi chùm mạnh mẽ và kết thúc với hương gỗ dày dặn. Đây là một hương thơm fougère thơm ngát với một chút cay nồng và tươi mát.

Mùi hương tuyệt đẹp này có cấu trúc DNA hoàn hảo với công thức và thành phần hương vượt thời gian, khiến cho nó vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nước hoa nam giới sau nhiều năm.

Hương đầu:

  • Bưởi chùm
  • Chanh vàng
  • Bạc hà
  • Hồ tiêu hồng

Mở đầu, bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự bùng nổ mạnh mẽ của bưởi chùm tiếp theo là chanh vàng và một chút bạc hà tạo nên cảm giác tươi mát, sáng sủa và hương cam citrus nổi bật, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác "wow".

Hương giữa:

  • Gừng
  • Nhục đậu khấu
  • Hoa nhài
  • Iso E Super (hương tổng hợp có mùi xạ hương)

Hương cuối:

  • Nhựa hương
  • Cỏ hương bài
  • Gỗ tuyết tùng
  • Gỗ đàn hương
  • Hoắc hương
  • Labdanum
  • Xạ hương trắng

Hương cuối cùng rất khác so với hương đầu.

Các nốt hương gỗ từ gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và đặc biệt là Iso E Super hòa quyện hoàn hảo với tất cả các nốt hương tươi mát, cam citrus từ hương đầu. Iso E Super là một nốt hương xạ hương tổng hợp, có mùi hơi lạ, đặc biệt và trong cấu trúc này, nó dễ dàng nhận thấy, nhưng nhờ sự pha trộn tuyệt vời với hương nền của nhang và hoắc hương, nó mang lại cho loại nước hoa này một phong vị thơm ngát hoàn toàn mới, khác biệt.

Những gì mang lại sự hài hòa hấp dẫn cho loại nước hoa này là vị cay nồng ấm áp từ gừng và hồ tiêu hồng. Hai nốt hương này không quá nồng hoặc gây gắt, bạn có thể không cảm nhận thấy chúng ngay từ đầu nhưng chúng giống như một vũ khí bí mật khiến bạn say mê loại nước hoa này.

Ngoài ra, tôi còn nhận thấy một chút ambroxan, mặc dù nó không được đề cập đến trong danh sách các hương, nhưng tôi cho rằng nó đóng một vai trò trong việc tạo thêm mùi bụi và gỗ cho hỗn hợp tuyệt vời này. Tôi có thể sai, nhưng đó là những gì mũi tôi cảm nhận được.

Khi hương bay xa hơn, bạn vẫn có thể cảm nhận được hương chanh và cam nhưng không quá gắt, nó sẽ mang lại cảm giác tươi mát, hương cam citrus cần thiết và sự kết hợp này sẽ làm bạn hài lòng.

Nhìn chung, Bleu De Chanel có một công thức sang trọng - đây là một mùi hương được mọi người yêu thích và bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần lo lắng ai đó sẽ không thích nó.

Mùi hương này sẽ nhận được rất nhiều lời khen và chắc chắn có thể được coi là lựa chọn mua an toàn vì nó cực kỳ dễ chịu.

Độ lưu hương của Bleu de Chanel Eau de Toilette

Bleu de Chanel EDT thường lưu hương từ 6 đến 8 tiếng, tùy thuộc vào phản ứng của da bạn với nó. Về độ tỏa hương và độ lưu luyến, chúng cũng khá mạnh.

Các loại nước hoa có mặt trên thị trường lâu đời như Bleu de Chanel thường xuyên được điều chỉnh lại công thức - các công ty pha loãng chúng một chút để thúc đẩy doanh số bán nước hoa mới.

Khi bị pha loãng, hiệu suất thường giảm đi, và đó cũng là điều đã xảy ra với loại nước hoa này.

Tuy nhiên, Bleu de Chanel vẫn hoạt động rất tốt, mang lại cho bạn khả năng lưu hương từ 6-8 giờ. Cá nhân tôi lưu hương được khoảng 6 tiếng.

Độ tỏa hương cũng tuyệt vời, Bleu de Chanel tỏa hương trong khoảng 2-3 giờ, xung quanh bạn trong phạm vi 4-5 feet, đây chắc chắn là loại nước hoa tỏa hương mạnh. May mắn thay, mùi hương thực sự đẹp và những người xung quanh bạn chắc chắn sẽ thích nó.

Độ lưu luyến cũng khá mạnh và nó để lại dấu vết trong ít nhất 3-4 feet phía sau bạn.

Lưu ý rằng độ lưu hương và độ tỏa hương của nước hoa phụ thuộc rất nhiều vào loại da của bạn cũng như thói quen xịt nước hoa của bạn.

Xem thêm: Cách Xịt Nước Hoa Đúng Cách Thơm Lâu

Thời điểm thích hợp để sử dụng Bleu de Chanel Eau de Toilette

Bạn có thể sử dụng Bleu De Chanel EDT ở bất kỳ mùa nào ngoại trừ mùa đông. Nó có thể dễ dàng sử dụng được cả ban ngày và ban đêm, và là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào; hẹn hò đêm, tiệc tùng, hoặc thậm chí là công sở.

Có thể khẳng định rằng Bleu De Chanel có tính linh hoạt tuyệt vời và rộng rãi. Nó hoạt động hoàn hảo vào mùa xuân và mùa thu, và không chuyển sang mùi ngọt ngào trong những ngày hè nóng bức.

Tuy nhiên, nhiệt độ lạnh hơn có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của nó, vì vậy tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó vào mùa đông.

Nếu bạn đang suy nghĩ về những dịp nào bạn có thể sử dụng Bleu de Chanel thì câu trả lời của bạn khá đơn giản - hầu hết mọi nơi.

Vì hương thơm sang trọng tuyệt vời của nó, loại nước hoa này là sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng. Nó là một loại nước hoa thanh lịch và sạch sẽ, không gây khó chịu hay quá nồng, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng nó và yên tâm rằng bạn không làm phiền người khác.

Tôi chủ yếu sử dụng nó vào ban ngày, cho những giờ nghỉ cà phê và các sự kiện bình thường, nhưng tôi cũng dùng nó vài lần trong các buổi hẹn hò đêm và ăn tối với bạn bè.

Tôi không đề xuất loại nước hoa này cho các câu lạc bộ đêm và những buổi tối muộn vì nó thiếu mùi hương kỳ quặc và lập dị sẽ khiến bạn khác biệt so với đám đông.

Tuy nhiên, nếu bạn đơn giản là không muốn nổi bật và chỉ muốn có mùi thơm dễ chịu cho những người xung quanh, thì Bleu De Chanel có thể là lựa chọn phù hợp một lần nữa.

Xem thêm : Nên Xịt Nước Hoa Ở Đâu?

https://nuochoamc.com/san-pham/dior-sauvage-edt-297.html?dung-tich=0

Bleu de Chanel vs Dior Sauvage: Cuộc chiến bất tận

Bleu de Chanel và Dior Sauvage là hai dòng nước hoa nam cao cấp được ưa chuộng rộng rãi, nhưng chúng lại mang những phong cách riêng biệt.

Điểm giống nhau:

  • Cả hai đều là nước hoa nam EDT (Eau de Toilette)
  • Chúng có một vài hương liệu giống nhau

Điểm khác nhau:

  • Mùi hương:
    • Bleu de Chanel: Hương thơm gỗ thơm với hương cam citrus nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.
    • Dior Sauvage: Hương thơm gỗ cay nồng hơn, mạnh mẽ và cá tính hơn.
  • Hiệu suất:
    • Dior Sauvage lưu hương lâu hơn, tỏa hương mạnh hơn và có độ lưu luyến tốt hơn.
  • Sự độc đáo:
    • Bleu de Chanel: Cổ điển, vượt thời gian và ít bị ảnh hưởng bởi chiến lược marketing.
  • Các yếu tố khác:
    • Dior Sauvage thường được khen ngợi nhiều hơn Bleu de Chanel.

Kết luận:

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn:

  • Nếu bạn muốn một loại nước hoa mạnh mẽ, lâu trôi và được nhiều người khen ngợi, thì Dior Sauvage là lựa chọn tốt hơn.
  • Nếu bạn thích một mùi hương độc đáo, tinh tế và vượt thời gian, thì Bleu de Chanel là lựa chọn phù hợp hơn.

https://nuochoamc.com/san-pham/bleu-de-chanel-parfum-289.html?dung-tich=0

Sự khác biệt giữa Bleu de Chanel Eau de Toilette (EDT) và Parfum

Bleu de Chanel EDT và Parfum tuy cùng là một dòng nước hoa nhưng lại có những đặc điểm riêng biệt:

Mùi hương:

  • Bleu de Chanel EDT: Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế hơn với cam citrus là mùi hương nổi bật.
  • Bleu de Chanel Parfum: Mùi hương gỗ nồng hơn, bí ẩn hơn, tối hơn, nặng hơn và phong phú hơn.

Độ lưu hương:

  • Bleu de Chanel EDT: Lưu hương và tỏa hương tốt.
  • Bleu de Chanel Parfum: Lưu hương lâu hơn (9-10 tiếng) và tỏa hương mạnh mẽ hơn so với EDT.

Cá tính:

  • Bleu de Chanel EDT: Cổ điển, sang trọng.
  • Bleu de Chanel Parfum: Quyến rũ, gợi cảm, nam tính hơn.

Tóm tắt:

  • Nếu bạn thích một mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng thì Bleu de Chanel EDT là lựa chọn tốt hơn.
  • Nếu bạn thích mùi hương nồng nàn, bí ẩn và lưu hương lâu thì Bleu de Chanel Parfum là lựa chọn phù hợp hơn.

Bao Bì của Nước Hoa Bleu de Chanel EDT

Bao bì của Bleu De Chanel EDT rất sang trọng, tối màu và sạch sẽ, trông thanh lịch và tạo cảm giác đắt tiền.

Hộp đựng có màu xanh lam rất đậm, chai nước hoa hơi trong nhưng được đánh bóng và sáng bóng. Đi kèm với một nắp màu đen có logo Chanel ở phía trên và khóa nam châm.

Khi bạn mở nắp, bạn sẽ được chào đón bằng một vòi xịt sáng bóng, kim loại, trông tuyệt vời và hoạt động tuyệt vời; nó rất chính xác và được định hình rõ ràng.

Những chai nước hoa khác trong bộ sưu tập này có vẻ ngoài rất giống nhau và tất cả đều trông rất tinh tế và sang trọng.

Tôi thích những chai nước hoa của mình trông thật sang trọng và đẹp mắt, vì vậy nếu bạn giống tôi và toàn bộ vẻ ngoài của nước hoa quan trọng đối với bạn, thì bạn không có gì phải lo lắng.

Kết luận: Bleu de Chanel có đáng giá không?

Vẫn rất đáng mua Bleu de Chanel, ngay cả trong năm 2024. Mùi hương vượt thời gian này đã để lại dấu ấn sâu sắc trong tim nhiều người và nó sẽ luôn là một bản kinh điển vượt thời gian mà mọi người đam mê nước hoa nên có trong bộ sưu tập.

Một số loại nước hoa không bao giờ lỗi thời, và tôi nghĩ rằng ngay cả sau 50 năm nữa, loại nước hoa này vẫn sẽ hiện đại và được nhiều người sử dụng rộng rãi - bao gồm cả tôi.

Hương thơm cam citrus và cay nồng kết hợp với các yếu tố gỗ tạo nên một mùi hương kỳ diệu và là một câu chuyện thành công có thể chiến thắng nhiều loại nước hoa nổi tiếng và mới trên thị trường.

Mùi hương với hương thơm sang trọng và tươi mát, độ lưu hương và tỏa hương tốt, cùng dấu ấn thương hiệu Chanel khiến cho loại nước hoa này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai thích mùi hương tươi mát, sạch sẽ với một chút cay nồng và khói.

Bạn đã thử Bleu de Chanel chưa? Bạn nghĩ gì về nó?

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger