Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Review Nước Hoa Dior Homme 2020 Trong Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-05-29

Review Nước Hoa Dior Homme 2020 Trong Năm 2024

Điều gì định nghĩa nên một mùi hương nam tính hiện đại? Hãy dừng lại và suy nghĩ về điều này một chút trước khi chúng ta đi sâu vào bài đánh giá Dior Homme.

Liệu đó có phải là dấu vết hương gỗ chủ đạo thường được tách giảm xuống thành hương nền, một xu hướng được khởi xướng bởi không ai khác ngoài Hermes Terre d'Hermes vào năm 2005 và cuối cùng mới bắt đầu thịnh hành cho đến bây giờ?

Hay nó nằm ở đâu đó giữa hương cam quýt mờ ảo được bao bọc bởi ambroxan có trong các loại nước hoa như Dior's Sauvage, và sự ngọt ngào của Paco Rabanne's Invictus? Có lẽ sự thật nằm ở đâu đó giữa hai điều này, và các xu hướng có thể thay thế nhau dường như luôn thay đổi theo hướng quần chúng.

Hãy hiểu theo cách của bạn, nhưng hãy yên tâm rằng những năm 2024 sẽ được đánh dấu là thập kỷ của những mùi hương gỗ dễ chịu và an toàn, thoát khỏi xu hướng "mùi hương xanh" của những năm 2010.

Trong bài đánh giá nước hoa Dior Homme 2020 của MC Perfume, tôi sẽ hướng dẫn bạn dựa trên trải nghiệm cá nhân khi sử dụng loại nước hoa này, tất cả những tranh cãi về việc điều chỉnh công thức lại trong cộng đồng nước hoa, và liệu bạn có nên gắn bó với bản gốc gốc hương hoa iris ra mắt năm 2005 hay không?

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

Lịch sử và Thương hiệu Nước Hoa Dior

Thương hiệu Dior được thành lập bởi cố nhà thiết kế Christian Dior cách đây hơn 70 năm tại Paris, Pháp. Vào tháng 2 năm 1947, Christian Dior ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên cho Mùa Xuân - Hè 1947 mang tên "New Look" (Kiểu dáng Mới).

Ngành nước hoa Christian Dior Parfums được thành lập vào năm 1947 hoặc 1948, và loại nước hoa đầu tiên họ tung ra thị trường là Miss Dior nổi tiếng.

Sauvage, Fahrenheit, Dior Homme là những dòng nước hoa nam bán chạy nhất và tạo nên xu hướng trong ngành nước hoa nam, cho đến nay tất cả vẫn có mặt trên thị trường.

Hiện nay, Dior thuộc sở hữu của LVMH và được điều hành bởi doanh nhân người Pháp Bernard Arnault (đồng thời là chủ tịch của LVMH). Các sản phẩm đa dạng của họ được bán trên toàn thế giới thông qua các cửa hàng bán lẻ cũng như cửa hàng trực tuyến của Dior.

https://nuochoamc.com/san-pham/dior-homme-edt-669.html?dung-tich=0

Lịch sử Dior Homme 2020

François Demachy, chuyên gia nước hoa nội bộ của Dior, mong muốn định nghĩa lại sự gợi cảm nam tính bằng các nốt hương và hợp hương gỗ, ấm áp và gợi tình để đạt được sức mạnh được kiểm soát bằng cách tạo hình cho mùi hương trong các nốt gỗ mềm mại hơn nhiều.

Theo François, đây là một loại nước hoa được pha quá nhiều với các nốt hương gỗ gợi tình, và nó thể hiện sự trở lại với những điều cơ bản: cổ điển và đơn giản. Nó rõ ràng, sạch sẽ, nhẹ nhàng và gỗ nhưng cũng hơi ngọt, thoang thoảng như lớp da thứ hai.

Nếu bạn đã theo dõi việc ra mắt và vài tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt, bạn có thể đã nhận thấy sự tiếp nhận tồi tệ của cộng đồng nước hoa nói chung, điều này sẽ hoàn toàn không có nếu loại nước hoa này được đóng gói dưới một tên và chai khác.

Quyết định "cắt giảm" phiên bản gốc của Dior, hiện vẫn có sẵn với tên gọi Dior Homme Original, 100% là vì lý do tài chính.

Toàn bộ DNA choco-iris là và vẫn là một lãnh địa thích hợp cho đại đa số dân cư, và nó là để ngừng hoàn toàn dòng sản phẩm, hoặc tạo ra một thứ gì đó mới mẻ, và giữ cho các sản phẩm ăn theo tuyệt vời tồn tại.

Sự thật cần được nói ra, hầu hết những người thích bản gốc có thể giống như bạn và tôi, những người đam mê nước hoa, nhưng những người còn lại, tôi không chắc lắm.

Dù thích hay không, thực tế là Dior Homme đã trải qua một sự điều chỉnh công thức đến mức mùi hương cũ không còn được tìm thấy trong chai mới.

Việc Dior chọn Robert Pattinson làm gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa trụ cột của họ phải là một trong những nước đi thông minh nhất mà tôi từng thấy trong những năm gần đây.

Nam diễn viên đã vượt qua những năm tháng với bộ phim Twilight và giống như mùi hương Dior mới nhất, đã tự định nghĩa lại mình thành một trong những diễn viên nam xuất sắc nhất trong những năm gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn với Esquire, Robert nói: "Trước khi tôi bắt đầu hợp tác với Dior, thương hiệu này luôn có vẻ như một biểu tượng phong cách không thể chạm tới, nhưng qua nhiều năm gắn bó với công ty, tôi đã thấy những người làm việc ở đó có một sự ấm áp như vậy. Mọi người luôn dễ gần và thân thiện, để lại ấn tượng tuyệt vời khi bạn đến thăm. Đó có lẽ là lý do tại sao nó có được một lịch sử lừng lẫy như vậy."

Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy nhận vai trò gương mặt đại diện hàng đầu cho dòng Dior Homme mà anh ấy đại diện từ năm 2013.

Thông điệp chính thức của Dior

“Dior Homme Eau de Toilette là sự mạnh mẽ đầy bí ẩn và tươi mát hấp dẫn. Dior Homme định nghĩa lại một nét nam tính gợi cảm mới mẻ với thành phần từ gỗ mịn và thô. Nốt hương trung tâm của gỗ mềm mại là sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ của Tuyết tùng Atlas và sự ấm áp bao bọc của cỏ Vetiver Haiti hòa quyện với gia vị. Gỗ được chế tác thủ công tại Dior.

Dior Homme truyền tải tất cả các khía cạnh của nam tính hiện đại. Một người đàn ông, đúng vậy, nhưng là một người đàn ông với nhiều sắc thái: tự tin vào cả sức mạnh và sự dịu dàng của mình.

Làn hương táo bạo của Dior Homme Eau de Toilette để lại một dấu ấn gợi cảm."

Lời của nhà điều chế nước hoa - François Demachy

"Dior Homme mới này có một đặc trưng nam tính không thể nhầm lẫn, nhưng nó không ngăn cản việc phát triển các điểm nhấn dịu dàng, gợi cảm. Về cơ bản, nó vẽ nên chân dung của một người đàn ông hiện đại."

Mùi hương

Bây giờ, với một tâm trí cởi mở và thực tế đây là một mùi hương hoàn toàn mới, hãy để tôi nói cho bạn biết tại sao bạn nên có loại nước hoa này trong bộ sưu tập nước hoa của mình.

Hương đầu

  • Hồ tiêu hồng
  • Cam Bergamot
  • Elemi

Cam Bergamot ở đây giống với Sauvage, tự nhiên, nhưng khác với loại có trong Montblanc Explorer

Hương hồ tiêu làm nổi bật mùi cam chanh, tạo cảm giác sắc nét, thú vị là thoáng mát trong hương đầu, mang lại cho mùi hương một chút lạnh giá trước khi nốt gỗ và hổ phách quá mức ở hương giữa chiếm ưu thế.

Không bao giờ bị át mùi, và luôn có độ tỏa hương vừa phải, sự chuyển đổi sang hương giữa mượt mà và không bao giờ khiến bạn cảm thấy như đang ngửi thấy gì khác ngoài sự sạch sẽ và nam tính.

Tôi luôn bật cười khúc khích và mỉm cười thích thú khi nghĩ về thời điểm tôi hếch mũi cao theo cách mà một “tay chơi nước hoa” hay làm và nói, “Tôi không dùng thứ hóa học hỗn độn này”.

Thật là những khoảng thời gian vui nhộn, và là một cách hay để xem mọi thứ thay đổi như thế nào. Ồ, và vâng, hương đầu làm tôi nhớ đến một chút Dior Homme SportChanel Bleu de Chanel, nhưng cả hai đều đủ khác biệt để có vị trí và thời gian riêng.

Hương giữa

  • Tuyết tùng Atlas
  • Gỗ Cashmere
  • Hoắc hương

Tất cả những gì tôi nhận được trên giấy thử chỉ là gỗ, cam chanh và gia vị, điều đó chứng tỏ cách tốt nhất để thử nước hoa là trực tiếp lên da.

Sự kết hợp đã được thử nghiệm và thực sự giữa việc pha trộn gỗ gợi cảm và hổ phách trong nước hoa không phải là điều gì mới, và Demachy chỉ bao gồm các phần tạo ra cảm xúc tích cực, tách biệt khỏi bất kỳ phần phụ khắc nghiệt nào.

Chắc chắn, nhà điều chế nước hoa đã chạm được đến vàng, và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta có cả tấn bản sao hoặc tái hiện của Dior Homme trong những năm tới.

Hương cuối

  • Cỏ Vetiver Haiti
  • Iso E Super
  • Xạ hương

Giai đoạn trung tâm là nơi tôi cảm thấy loại nước hoa này đạt đến đỉnh cao. Vào thời điểm hương cuối đến, những gì còn sót lại là những vết phảng phất nhẹ nhàng của gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng, tương tự như loại có trong Dior Homme Cologne.

Tôi thực sự cảm nhận được sự hiện diện của tất cả mọi thứ đã xuất hiện trước đó trong hương đầu và hương giữa, nhưng theo một cách tinh tế hơn.

Tuy nhiên, mùi hương vẫn thú vị trong suốt thời gian lưu hương và không phải là loại nước hoa thu hút bạn ngay lần ngửi đầu tiên, và mọi thứ sau đó đều đi xuống dốc.

Những gì có thể giúp hương cuối đạt được tiềm năng đầy đủ có thể là nốt hoắc hương nổi bật và nam tính hơn, vani ngọt ngào hoặc thậm chí là gỗ mun.

Đối với mũi của tôi, cỏ vetiver Haiti là một nốt hương mà tôi dễ dàng nhận ra trong các loại nước hoa như Lalique Encre Noire và Dior Eau Sauvage Parfum nhưng ở đây, nó không nổi bật như những loại nước hoa đã đề cập trước đó, khiến nó trở thành một sáng tạo dễ sử dụng hơn nhiều.

Ở một mức độ nào đó, tôi có thể dễ dàng coi phiên bản mới nhất của Dior là sự kế thừa tinh thần cho Gucci Pour Homme 1 được yêu thích và đã ngừng sản xuất.

Mặc dù chúng không phải là những loại nước hoa giống nhau, nhưng toàn bộ ý tưởng về hương gỗ đều xuyên suốt cả hai mùi hương, và tôi rất ngạc nhiên khi Tom Ford (giám đốc sáng tạo của Gucci vào thời điểm đó) vẫn chưa tung ra thứ gì đó tương tự trong dòng nước hoa của mình.

Độ lưu hương

Đôi khi bạn phải tin vào khứu giác của mình. Tôi cũng có một sự khai sáng tương tự với Montblanc Explorer. Dior Homme 2020 có hiệu suất vượt xa xếp hạng hiệu suất kém mà nó thường nhận được.

Lý do khiến một số người không cảm nhận được nó có thể là do mất khứu giác đối với các phân tử Iso E Super, cashmeran và ambroxan vì nước hoa lưu hương tốt trên 8 tiếng và tỏa hương trên mức trung bình cho đến khi trở thành mùi hương thoang thoảng trên da vào khoảng giờ thứ sáu.

Ngay cả khi bạn không còn ngửi thấy mùi Dior Homme 2020 nữa, hãy tiếp tục sử dụng nó, tôi đảm bảo rằng với mỗi lần xịt, bạn sẽ cảm nhận được nó ngày càng nhiều.

Xem thêm: Cách Xịt Nước Hoa Đúng Cách Thơm Lâu

Tính linh hoạt

Dior Homme 2020 phù hợp với bất cứ ai.

Dùng ở văn phòng? Tuyệt vời.

Dùng ngoài trời? Tuyệt vời.

Ngay cả phi công cũng có thể dùng được.

Có lẽ bạn đã biết điều này, nhưng chúng ta hãy nhắc lại. Ngoại trừ một số trường hợp cụ thể như bữa tối Giáng sinh gia đình hoặc đi club, tôi hoàn toàn có thể tự tin mặc nước hoa này bất cứ dịp nào.

Quần jean, vest, phong cách casual hay lịch sự đều phù hợp. Có lẽ không nên dùng với giày thể thao vì nó tạo cảm giác hơi trưởng thành cho phong cách đó, nhưng những trang phục khác thì cứ thoải mái sử dụng.

Không nghi ngờ gì rằng tính linh hoạt là trọng tâm chính đằng sau việc sáng tạo ra mùi hương này, và nó được thực hiện tốt và vượt quá mong đợi.

So sánh Dior Homme 2005 và Dior Homme 2020

  • Dior Homme 2020 là nước hoa thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, ra mắt năm 2020.
  • Dior Homme là nước hoa thuộc nhóm hương gỗ hoa/xạ hương, ra mắt năm 2005.
  • Mặc dù cùng nằm trong một dòng nước hoa, nhưng cả hai mùi hương này hoàn toàn không giống nhau.

Kết luận 

Ban đầu, tôi đã xếp loại nước hoa này vào danh mục mùi hương tuyệt vời nhưng cuối cùng lại đổi ý. Tôi sẽ để bạn quyết định xem mùi hương này nên nằm ở vị trí nào.

Thời gian sẽ trả lời liệu tôi có đúng khi gọi nó là một mùi hương kinh điển trong tương lai hay không, và tôi tin rằng chúng ta nên nhìn nhận hiện tại nhiều hơn trong khi vẫn nhớ về quá khứ.

Một điều chắc chắn là bạn nên mua nó, ngay cả chai nhỏ nhất, trong khi bạn còn có thể có được công thức đầu tiên. Bạn không bao giờ biết khi nào sở thích của bạn có thể thay đổi.

Bạn nghĩ gì về Dior Homme 2020? Bạn đã thử nó chưa? Bạn có thích nó không? Hãy bắt đầu cuộc trò chuyện và cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger