Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Review Nước Hoa Acqua Di Gio Profondo By Giorgio Armani Trong Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-06-08

Review Nước Hoa Acqua Di Gio Profondo By Giorgio Armani Trong Năm 2024

Sau bài đánh giá về chai nước hoa Acqua Di Gio ban đầu nổi tiếng ra mắt cách đây 26 năm (thời gian thực sự trôi quá nhanh) và sau khi đánh giá một trong những phiên bản ăn theo thành công nhất của nó, Acqua Di Gio Profumo (chứng tỏ là một thành công lớn của Giorgio Armani), đã đến lúc chúng ta kết thúc câu chuyện với một phiên bản ăn theo tuyệt vời khác.

Acqua Di Gio Profondo là một trong những phiên bản mới nhất của bản gốc, ra mắt vào năm 2020. Người tạo ra nó chính là Alberto Morillas, điều này ngay lập tức nâng cao sự kỳ vọng vì ông Morillas được biết đến là vua của những mùi hương tươi mát.

Dòng Acqua di Gio nổi tiếng là đã đạt được nhiều thành tựu trong thế giới nước hoa - nó chinh phục được trái tim và khứu giác của nhiều người, và cho đến ngày nay, nó vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Nhưng đến bao giờ thì thương hiệu nước hoa mới ngừng sản xuất các loại nước hoa ăn theo của một dòng nhất định?

Liệu Acqua Di Gio Profondo có thực sự là thứ thế giới cần?

Có phải vì tiền? Hay là di sản?

Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ trả lời những câu hỏi này, mà còn đánh giá toàn diện về Acqua Di Gio Profondo - mùi hương, độ lưu hương, tính độc đáo và giá trị thực sự của nó.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

https://nuochoamc.com/san-pham/giorgio-armani-acqua-di-gio-profondo-edp-440.html?dung-tich=0

Acqua Di Gio Profondo Mùi Như Thế Nào?

Acqua Di Gio Profondo mang hương thơm thơm mát, ngọt nhẹ của biển, gợi cho bạn liên tưởng ngay đến một bãi biển xanh với cát trắng. Đây là một mùi hương xanh, tươi mát, sạch sẽ với hương khoáng chất ở tầng hương cuối.

Theo Giorgio Armani, các tầng hương của nước hoa bao gồm:

Hương đầu:

  • Hương biển (được hiện đại hóa bởi Aquozone)
  • Cam Bergamot
  • Quýt xanh

Hương giữa:

  • Các hương thơm

Hương cuối:

  • Gỗ khoáng
  • Xạ hương
  • Hoắc hương Guatemala
  • Hổ phách

Ngay từ lần xịt đầu tiên, Acqua Di Gio Profondo gợi ý đến mùi hương của cam Bergamot và quýt xanh mọng nước, xanh mát, tươi mát. Sau vài phút, hương biển và Aquozone hòa quyện với hương cam quýt, mang đến cảm giác biển cả, mát mẻ.

Aquozone thực sự là một phân tử được phát triển mới, mang đến sắc thái tươi mát khác, tạo cảm giác tổng hợp nhưng vẫn tươi mát và có mùi i ốt.

Ngay từ đầu, các nốt hương khoáng từ hương cuối thoang thoảng ở phía sau và mang lại cho mùi hương một cảm giác sủi bọt. Những nốt hương khoáng tươi mát này lưu lại suốt toàn bộ quá trình nhưng không bao giờ quá mạnh mẽ hay gây gắt, thay vào đó, chúng ẩn náu nhẹ nhàng bên dưới các nốt hương khác.

Khi nói đến Acqua Di Gio Profondo là phiên bản ăn theo của dòng nước hoa gốc, điều quan trọng cần nhấn mạnh là Acqua Di Gio Profondo chắc chắn mang DNA quen thuộc mà chúng ta đã thấy ở phiên bản gốc.

Có thể nói họ đã lấy DNA gốc và hiện đại hóa nó trong khi thêm một chút màu xanh lam vào tổng thể tuyệt đẹp hiện có.

Khi chuyển sang hương giữa, bạn sẽ cảm nhận được hương của hương thảo, hoa oải hương và nhựa mastic, kết hợp với nhau mang đến cảm giác đắng, hơi cay, xanh mát. Càng về sau, hương thơm càng mang tính chất thơm hơn trong khi vẫn giữ được sự tươi mát ban đầu.

Acqua Di Gio Profondo chắc chắn là một mùi hương dễ chịu, thu hút đám đông và dễ gây chú ý, cực kỳ dễ khiến người khác thích.

Nếu bạn là người tiêu dùng lâu năm của Acqua Di Gio ban đầu, thì phiên bản ăn theo Profondo sẽ không có gì đặc biệt hay vượt trội. Bạn cần lưu ý rằng Acqua Di Gio Profondo là một phiên bản ăn theo chứa DNA tương tự, nghĩa là nó không phải là một mùi hương hoàn toàn khác.

Đối với những người yêu thích bản gốc, bạn cũng sẽ yêu thích mùi hương này. Và nếu bạn chưa từng dùng bất kỳ loại nước hoa Acqua Di Gio nào trước đây, Profondo có thể dễ dàng là mùi hương để bạn bắt đầu.

Hương cuối cùng không thay đổi nhiều và mùi hương vẫn giữ được màu xanh và tươi mát với một chút xạ hương và hoắc hương. Tôi không thể nói rằng Acqua Di Gio Profondo bao giờ trở nên quá nồng gỗ vì hoắc hương không bao giờ mạnh mẽ đến vậy. Hoắc hương là một nốt hương đất mang lại cảm giác nặng nề, nhưng ở đây, nó được sử dụng để làm nền cho toàn bộ mùi hương.

Đối với tôi, có vẻ như Acqua Di Gio Profondo là nỗ lực của Armani nhằm nhắc nhở mọi người rằng DNA của bản gốc vẫn hoạt động tốt với một chút hiện đại hóa.

Xét về mùi hương và vẻ đẹp nhưng cũng dễ thu hút đám đông, tôi chắc chắn đây là một lựa chọn mua mà không cần thử an toàn và gần như không có khả năng sai lầm.

Acqua Di Gio Profondo Lưu Hương Như Thế Nào?

Acqua Di Gio Profondo sẽ lưu hương từ 7 đến 8 tiếng và tỏa hương mạnh mẽ trong 1 đến 2 giờ đầu. Độ lan tỏa của Acqua Di Gio Profondo cũng vượt mức trung bình, vì vậy nó sẽ để lại những vệt hương gợi cảm cách bạn 2-3 feet (khoảng 0,6 - 0,9m).

Giống như Profumo, Acqua Di Gio Profondo là một mùi hương rất ổn định - theo định nghĩa, Acqua Di Gio Profondo là một eau de parfum, nhưng vì đây là loại nước hoa dành cho mùa nóng nên hiệu năng chỉ ở mức ổn.

Nhiều người gặp vấn đề với nước hoa mùa hè không thể lưu hương quá 3 tiếng, nhưng loại nước hoa này chắc chắn sẽ vượt trội so với mức trung bình của ngành.

Độ lan tỏa cũng rất tuyệt vời và vì Acqua Di Gio Profondo là một mùi hương dễ chịu với đám đông, lớp hương tuyệt đẹp sẽ theo bạn suốt cả ngày sẽ mang lại cho bạn nhiều lời khen.

Sau khoảng 3-4 giờ, mùi hương sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng những người đến gần bạn vẫn có thể ngửi thấy.

Nước hoa mùa hè thường được tạo ra với hiệu năng không quá tuyệt vời, nhưng nhìn chung, hiệu năng của nước hoa phụ thuộc rất nhiều vào bạn và làn da của bạn phản ứng với nó như thế nào. Có nhiều cách để cải thiện độ lưu hương của nước hoa, vì vậy trong trường hợp bạn cần thêm vài giờ, hãy xem một số mẹo và thủ thuật của chúng tôi để tăng độ lưu hương của nước hoa - tôi khá chắc chắn một số mẹo trong số đó sẽ giúp bạn rất nhiều.

Xem thêm: Cách Xịt Nước Hoa Đúng Cách Thơm Lâu

Khi nào nên sử dụng Acqua Di Gio Profondo?

Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng Acqua Di Gio Profondo là vào mùa xuân và mùa hè vì các nốt hương của nó phù hợp với mùa, nhưng cũng vì nhiệt độ cao hơn sẽ giúp nước hoa phát huy tác dụng tốt.

Tôi muốn nói rằng mùi hương của Acqua Di Gio khá linh hoạt. Tuy nhiên, loại nước hoa mát mẻ, xanh nước biển, tươi mát này sẽ không phù hợp cho những ngày lạnh hơn của mùa đông và mùa thu.

Xét về ngày và đêm, mặc dù nó nghiêng nhiều hơn về các dịp ban ngày, các sự kiện buổi tối cũng sẽ tuyệt vời không kém.

Vì tính chất cực kỳ dễ chịu, Acqua Di Gio Profondo có thể dùng làm nước hoa văn phòng tuyệt vời - nó không bao giờ quá mạnh mẽ hay gây gắt nên đồng nghiệp của bạn sẽ chỉ có thể tận hưởng mùi nước hoa tuyệt vời của bạn.

Bên cạnh văn phòng, các hoạt động vui chơi giải trí thông thường hoặc hẹn hò lãng mạn cũng rất phù hợp với Acqua Di Gio Profondo.

Bất cứ khi nào bạn quyết định sử dụng nó, Acqua Di Gio Profondo sẽ không làm bạn thất vọng.

Số lần xịt Acqua Di Gio Profondo cần thiết

Để đạt hiệu quả tối ưu của nước hoa Acqua Di Gio Profondo, bạn nên sử dụng 5 lần xịt - 2 lần sau tai, 1 lần sau gáy và 2 lần vào hõm xương quai xanh.

Một ưu điểm của Acqua Di Gio Profondo là bạn không thể xịt quá nhiều, nhưng bạn luôn có thể lãng phí nước hoa quý giá vì xịt thêm sẽ không làm tăng độ lưu hương của nó.

Nhìn chung, tất cả phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Một số người thích tận hưởng thật nhiều mùi hương, trong khi những người khác không bao giờ xịt quá 2 lần - nếu bạn không thích đề xuất của chúng tôi, hãy tự mình kiểm tra và xem cách nào phù hợp nhất với bạn. Dù bằng cách nào, bạn cũng không thể sai.

Hiểu biết về cách và vị trí xịt nước hoa đúng cách là điều cần thiết để tận dụng tối đa hiệu quả của nước hoa. Một khi bạn thành thạo điều đó, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi về hiệu năng và cả về hương cuối.

Xem thêm: Nên Xịt Nước Hoa Ở Đâu?

Bao bì

Giống như những chiếc neo của nó, Acqua Di Gio Profondo đi kèm với một chai hình khối thanh lịch, các cạnh được bo tròn và một nắp chai kim loại đẹp mắt.

Thân chai màu xanh nước biển đậm, lì kết hợp với thông tin về nước hoa hiển thị ở mặt trước tạo nên sự tối giản cho thiết kế.

Nhìn chung, đây là một bao bì rất tinh tế, sang trọng và sạch sẽ, sẽ trông tuyệt vời trên kệ phòng ngủ của bạn.

Kết luận - Acqua Di Gio Profondo có đáng mua không?

Tóm lại, Acqua di Gio Profondo rất tuyệt, nhưng liệu thế giới có thực sự cần nó? Liệu nó có được tạo ra để cạnh tranh với Sauvage không? Tại sao không tạo ra một dòng mới thay vì làm thêm một phiên bản ăn theo ngay cả sau hơn 20 năm?

Chà, các thương hiệu thiết kế như Armani tập trung vào việc tạo ra nghệ thuật nhưng chỉ khi họ ước tính rằng nghệ thuật đó sẽ sinh lời.

Tiền luôn là một phần của trò chơi, và nước hoa thường chỉ là ưu tiên thứ yếu - họ thường có nhiệm vụ tạo ra thứ gì đó thu hút đông đảo, vì điều đó có nghĩa là bán được nhiều hàng hơn.

Theo ý kiến cá nhân của tôi, chúng ta không cần Profondo, nhưng tôi hiểu - dòng Acqua Di Gio có rất nhiều người hâm mộ trên toàn cầu, vậy tại sao không tạo ra thứ gì đó tương tự như bản gốc, nhưng hiện đại hơn để mọi người có thể thưởng thức. Giống như người hâm mộ Game of Thrones vẫn hy vọng cho mùa 9.

Tuy nhiên, Acqua Di Gio Profondo có thực sự đáng mua không?

Xét về câu chuyện, tính độc đáo, mùi hương, hiệu năng, mức độ phức tạp và cả giá cả, Acqua Di Gio Profondo chắc chắn đáng đồng tiền.

Cho dù bạn mới bước chân vào thế giới nước hoa hay là một nhà sưu tập dày dặn kinh nghiệm, Acqua Di Gio Profondo đang trên đà trở thành một tiêu chuẩn mà mọi người nên biết.

Dù bạn có thích hay không, Acqua di Gio Profondo là một mùi hương rất toàn diện, chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được nhiều lời khen và bạn cùng những người xung quanh có thể tận hưởng nó.

Chắc chắn, chúng ta luôn tìm thấy những gì có thể tốt hơn, nhưng thực tế là Acqua Di Gio Profondo rất tuyệt, đó là lý do tại sao nó lọt vào danh sách những loại nước hoa mùa hè tốt nhất dành cho nam giới của chúng tôi vào năm 2022.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger