Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

11 Thương Hiệu Nước Hoa Pháp Tốt Nhất Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-05-09

11 Thương Hiệu Nước Hoa Pháp Tốt Nhất Năm 2024

Các lựa chọn hàng đầu của MC Perfume cho Thương Hiệu Nước Hoa Pháp Tốt Nhất Năm 2024:

  1. Chanel
  2. Dior
  3. Lancome
  4. Chloe
  5. Jean Paul Gaultier
  6. Yves Saint Laurent
  7. Hermes
  8. Thierry Mugler
  9. Maison Francis Kukdijian
  10. Maison Margiela
  11. Diptyque

Paris không chỉ là thủ đô của thời trang, mà người Pháp thực sự có sở thích về nước hoa! Không chỉ vậy, Paris còn được biết đến là nơi có những cửa hàng nước hoa tinh tế.

Có thể bạn sẽ không có đặc quyền đến thăm Paris, nhưng bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi hương của người Pháp dù ở bất cứ đâu! Một số nước hoa có nhiều nốt khác nhau, trong khi một số khác bám vào nốt đầu đặc trưng và chỉ thay đổi các nốt cơ bản xung quanh. Đã đến lúc khám phá thương hiệu nước hoa tốt nhất của Pháp.

Điều gì ở nước hoa Pháp đã nâng họ lên vị thế huyền thoại như vậy? Và tại sao họ lại có mức giá đắt đỏ như vậy?

Xem thêm: 

Dưới đây là một số lý do nước hoa Pháp tốt nhất

Chất lượng thành phần:

Các thương hiệu nước hoa chính hãng của Pháp thường lấy nguồn nguyên liệu tự nhiên cao cấp từ các địa điểm độc quyền trên toàn thế giới.

Nồng độ nước hoa:

"Eau de Parfum" hoặc "Parfum", chứa nồng độ dầu thơm cao hơn so với "Eau de Toilette" pha loãng hơn. Điều này có nghĩa là chúng tồn tại lâu hơn trên da và phát triển phức tạp theo thời gian.

Nghệ thuật & Nghề thủ công:

Sự kết hợp tinh tế giữa hóa học, sự sáng tạo và đôi khi là nhiều năm nghiên cứu. Những nhà chế tạo nước hoa đáng kính, hay còn gọi là 'những cái mũi' như họ thường gọi, đã dành nhiều năm để thành thạo nghề của mình và chuyên môn của họ không hề rẻ.

Đóng gói & Trình bày:

Chai nước hoa sang trọng là món đồ sưu tầm riêng. Thiết kế, vật liệu (thường bao gồm các yếu tố bằng vàng thật hoặc pha lê) và sự khéo léo của những chiếc chai này góp phần đáng kể vào tổng chi phí.

Thương hiệu & Di sản:

Nhiều hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp có di sản kéo dài hàng thế kỷ. Việc xây dựng thương hiệu, chiến dịch quảng cáo (và thậm chí cả sự chứng thực của người nổi tiếng đều ảnh hưởng đến giá bán lẻ.) Bạn không chỉ mua một mùi hương mà còn là một phần lịch sử và sự đóng góp lâu dài của thương hiệu.

Xem thêm: Lịch Sử Nước Hoa Pháp

https://nuochoamc.com/san-pham/chanel-coco-mademoiselle-edp-89.html/?dung-tich=0

1.

Chanel

Chanel chắc chắn là một trong những loại nước hoa Pháp nổi tiếng nhất được biết đến trên toàn thế giới.

Là một trong những người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử nắm giữ tương lai của mình, Gabriella Chanel, một nhà thiết kế tinh tế người Pháp, đã thành lập dòng quần áo của riêng mình và sau đó, vào năm 1921, đã cho ra mắt hãng nước hoa của riêng mình với một trong những mùi hương được yêu thích nhất trong lịch sử thế giới.

Chanel No 5 là loại nước hoa đầu tiên mang hương thơm đặc trưng mà cô dùng để miêu tả về một người phụ nữ. Chanel No 5 nổi tiếng hẳn đã bị mắc kẹt mãi mãi khi vào năm 1952, Marilyn Monroe đề cập rằng đó là loại nước hoa yêu thích của bà.

Ngày nay, Chanel No 5 vẫn là loại nước hoa đặc trưng của thương hiệu này với 5 biến thể khác nhau và đó là mùi hương của nữ quyền. Một loại hương hoa aldehyde với hương cuối là gỗ đàn hương và vani trong một chai đơn giản, đúng như mong muốn của Gabriella Chanel. Nhiều người mẫu và diễn viên Pháp khác nhau đã đóng vai chính trong Chanel No 5 trong những năm qua.

Phụ nữ có thể lựa chọn giữa 14 loại nước hoa Chanel khác nhau, mỗi loại có nhiều biến thể. Mùi hương Chanel No 5, Coco Mademoiselle và Gabrielle Chanel là những mùi hương được yêu thích hàng đầu. Nam giới cũng có nhiều lựa chọn tại Chanel, nơi phổ biến dòng sản phẩm Allure Homme và Bleu de CHANEL.

Gaspard Ulliel, một diễn viên người Pháp đã qua đời, từng đóng vai chính trong các chiến dịch quảng cáo của Bleu de Chanel trước khi gặp tai nạn. Chanel cũng là một thương hiệu trang điểm nổi tiếng với những sản phẩm đáng kinh ngạc!

https://nuochoamc.com/san-pham/miss-dior-edp-109.html/?dung-tich=0

2.

Dior

Nhà thời trang Pháp Dior là một trong những thương hiệu bám sát Chanel về độ nổi tiếng và độ tuổi.

Ngay từ khi còn nhỏ, Christian Dior, một trong những người Pháp nổi tiếng nhất, đã có khiếu nghệ thuật và bán các bức phác họa trên đường phố. Cha anh hy vọng anh sẽ theo đuổi một công việc chính trị, nhưng thay vào đó, anh lại muốn làm nghệ thuật. Ông có một phòng trưng bày nghệ thuật thành công nhưng phải đóng cửa trong thời kỳ đại suy thoái.

Ông bước chân vào thời trang, không gì có thể ngăn cản được ước mơ và đam mê của anh. Ông đã mở thành công hãng thời trang Dior vào năm 1946 và cho ra mắt dòng sản phẩm Haute Couture đầu tiên vào năm 1947.

Tuy nhiên, thời trang cao cấp không phải dành cho tất cả mọi người. Vì vậy, để đưa thương hiệu Dior đến với nhiều người hơn, ông đã cho ra mắt loại nước hoa đầu tiên của mình, Miss Dior, vào năm 1947. Ông đặt tên loại nước hoa đầu tiên theo tên chị gái mình, người sống sót trong trại tập trung trong chiến tranh.

Thành phần của nước hoa có hương trái cây và hoa, dẫn đến xạ hương và hương cay. Nó đã đưa em gái anh đến với cuộc sống vĩnh hằng trong một mùi hương và vẫn là một trong những mùi hương được công chúng yêu thích cho đến ngày nay.

Hôm nay, Dior kỷ niệm 9 bộ sưu tập nước hoa dành cho nữ và 5 bộ sưu tập dành cho nam. Nổi bật nhất là những bộ sưu tập dành cho phái đẹp phải kể đến Poison, J’adore và mối tình đầu của thương hiệu này, Miss Dior Tất cả những loại nước hoa này đều bắt đầu bằng hương trái cây, dẫn bạn qua một loạt các loài hoa và lắng đọng với hương thơm độc đáo của vani, hạnh nhân hoặc hương gỗ.

Các loại nước hoa dành cho nam giới được người dùng ưa chuộng là bộ sưu tập Dior Homme và Dior Sauvage. Nước hoa Sauvage có hương đầu là trái cây, dẫn đến hương hoa cay và kết thúc bằng hương cuối là hương gỗ và vani. Dior Homme tập trung vào hương hoa, hương hạt và hương gỗ.

https://nuochoamc.com/san-pham/lancome-la-vie-est-belle-edp-183.html/?dung-tich=0

3.

Lancome

Lancôme là thành viên của tập đoàn L’Oréal từ năm 1964, tập đoàn nổi tiếng toàn cầu với tư cách là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Pháp.

Thương hiệu này bắt đầu ở Pháp vào năm 1935 với Armand Petitjean là chủ sở hữu của thương hiệu nước hoa sắp trở thành nguồn cảm hứng này. Ông ấy bắt đầu với năm loại nước hoa và chúng đã thành công ngay từ đầu. Nước hoa và cái tên được lấy cảm hứng từ khu rừng Lancome ở miền trung nước Pháp.

Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại sản phẩm làm đẹp có nhãn hiệu Lancôme, nhưng nước hoa là sản phẩm đầu tiên. Họ tập trung vào việc bảo vệ Trái đất, mang lại sự tự tin cho phụ nữ và khiến họ cảm thấy xinh đẹp.

Ba bộ sưu tập có sẵn là La Vie Es Belle, Idôle và Trésor. Với nhiều lựa chọn trong mỗi bộ sưu tập, bất kỳ người phụ nữ nào yêu thích mùi hương ngọt ngào sẽ tìm được mùi hương yêu thích.

Ví dụ, Lancôme có hương đầu đặc trưng của trái cây ngọt ngào, dẫn đến hương hoa và khiến bạn khó thở với hương caramel ngọt ngào, sô cô la và hương cuối hạt dẻ.

https://nuochoamc.com/san-pham/chloe-nomade-edp-95.html/?dung-tich=0

4.

Chloe

Cái tên đẹp đẽ của thương hiệu này có thể cho bạn biết rằng họ tập trung vào nước hoa dành cho phụ nữ.

Người phụ nữ Ai Cập, Gaby Aghion, người đã thành lập thương hiệu này cùng với đối tác người Pháp của mình, Jacques Lenoir, đã mở thương hiệu Chloé vào năm 1952. Cái tên này đến từ một trong những người bạn của Gaby và đó là tên của một nữ thần cổ đại.

Loại nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 1975, có tên là nước hoa Chloé dành cho phụ nữ và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay. Đó là loại nước hoa hoàn hảo kéo dài cả ngày. Hương thơm nhẹ nhàng và trái cây dẫn vào một khu vườn hoa màu hồng và trắng như hoa hồng và hoa nhài cùng tông màu hổ phách, gỗ và xạ hương.

Một phiên bản làm lại của Chloé nguyên bản, Chloé Eau De Parfum, được giới thiệu năm 2008, nổi bật với hương hoa hơn.

Các mùi hương phổ biến khác bao gồm Chloé Eau de Parfum Intense, Chloé Eau de Parfum Naturella và Chloé Fleur de Parfum.

https://nuochoamc.com/san-pham/jean-paul-gaultier-scandal-edp-154.html/?dung-tich=0

5.

Jean Paul Gaultier

Chai nước hoa mà mọi người đã từng thấy trước đây – hình bóng của phụ nữ và hình bóng của đàn ông cơ bắp là chai nước hoa đặc trưng của thương hiệu mang tính biểu tượng này.

Jean Paul Gaultier bắt đầu với thời trang vào năm 1976 và vào năm 1993, ông đã cho ra mắt loại nước hoa đầu tiên của mình, Classique, ngay lập tức gây được tiếng vang lớn.

Đối với mỗi bộ sưu tập dành cho nữ đều có bộ sưu tập nước hoa dành cho nam. Những mùi hương của Pháp này được biết đến trên toàn thế giới và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một mùi hương nào đó.

Các bộ sưu tập gồm có Classique Female và Le Male, La Belle và Le Beau, Scandal Female và Scandal Homme. Ma Dame là bộ sưu tập duy nhất không có bộ sưu tập nam tương ứng.

Classique vẫn là loại nước hoa được yêu thích, với hương đầu là hương hoa và trái cây chuyển sang hương hoa mạnh mẽ hơn cùng hương thơm của quế và vani.

Le Male có hương mở đầu là bạc hà và hoa oải hương, mạnh mẽ hơn với quế và caraway và để lại mùi hương hổ phách của gỗ.

https://nuochoamc.com/san-pham/yves-saint-laurent-libre-edp-249.html/?dung-tich=0

6.

Yves Saint Laurent

Ông ấy là một cậu bé có niềm đam mê, bắt đầu dòng thời trang của riêng mình khi chỉ mới 21 tuổi và không bao giờ nhìn lại quá khứ. Yves Saint Laurent sinh ra để thống trị thế giới làm đẹp và vào năm 1962 đã cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên của mình.

Năm 1964, loại nước hoa đầu tiên của ông, Y, được lấy cảm hứng từ thời trang của ông và những người phụ nữ danh giá. Năm 1971, ông đã khiến công chúng phải kinh ngạc khi cho ra mắt loại nước hoa nam đầu tiên của mình và khỏa thân trong buổi ra mắt sản phẩm. 

Dòng sản phẩm phổ biến nhất của YSL mà mọi người đều biết hoặc đã từng thấy trước đây là bộ sưu tập Opium dành cho nam và nữ. Black Opium đã gây bão trên toàn thế giới vào năm 2014 và vẫn là một loại nước hoa được yêu thích cho đến ngày nay, đặc biệt là cho những buổi đi chơi đêm.

Mùi hương ban đầu của hạt tiêu và quả lê dẫn bạn qua một thế giới kỳ diệu, với cam thảo, cà phê và hoa nhài tiếp theo và để lại đủ cho trí tưởng tượng khi lắng đọng với hương vani ngọt ngào và hương gỗ cashmere. Libre mới ra mắt gần đây đã được chứng minh là thành công.

https://nuochoamc.com/san-pham/hermes-twilly-d-hermes-edp-36.html/?dung-tich=0

7.

Hermes

Một hãng nước hoa có lịch sử khác biệt so với những hãng nước hoa khác, khiến nó trở nên khá độc đáo. Hermѐs được thành lập vào năm 1837 với tư cách là một doanh nghiệp sản xuất dây nịt bởi Thierry Harnѐs.

Kể từ đó, sáu thế hệ đã lãnh đạo ngôi nhà và xây dựng nó như ngày nay.

Bắt đầu với dây nịt, thêm yên ngựa, túi xách da, và vào những năm 1950, loại nước hoa dành cho nam và nữ có tên Eau d'Hermѐs.

Hương thơm đầu tiên là unisex và không cần suy nghĩ quá nhiều về nó, nó có mùi da thuộc cay nồng nổi bật trộn lẫn với vani.

Những loại phổ biến khác là Un Jardin Sur Le Nil của Hermѐs (unisex), Terre D'Hermѐs (nam) và 24 Faubourg Hermѐs (nữ).

https://nuochoamc.com/san-pham/thierry-mugler-alien-edp-219.html/?dung-tich=0

8.

Thierry Mugler

Thierry Mugler bắt đầu sự nghiệp và xây dựng thương hiệu thời trang vào năm 1973. Ông không hề biết rằng loại nước hoa đầu tay của mình, Angel, ra mắt năm 1992, đã làm say mê hầu hết mọi người.

Loại nước hoa Gourmand đầu tiên này (lấy cảm hứng từ thực phẩm) sẽ khiến thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu tốt nhất. Hương thơm nồng nàn của thương hiệu nước hoa Pháp này thật ngoạn mục và lôi cuốn bất cứ ai đi ngang qua người xịt.

Angel là mùi hương đầu tiên dành cho phụ nữ, tiếp theo là Alien và phiên bản mới, Alien Goddess. Angel đưa bạn vào một cuộc hành trình hồn nhiên từ kẹo bông, dừa và trái cây.

Sau đó, nó mang đến vị ngọt bổ sung của mật ong, quả mọng đỏ, hạt nhục đậu khấu và nhẹ nhàng đưa bạn vào nốt hương cuối là vani, caramel và xạ hương.

https://nuochoamc.com/san-pham/maison-francis-kurkdjian-baccarat-rouge-540-extrait-edp-427.html/?dung-tich=0

9.

Maison Francis Kukdijian

Hai người đàn ông, Francis Kurkdjian và Marc Chaya, hợp tác và gia nhập ngành nước hoa vào năm 2009 với Maison Francis Kurkdjian. Điều đó cho thấy Francis Kurkdjian là một nhà chế tạo nước hoa đầy nhiệt huyết và đầy định hướng, đồng thời là một trong những nhà chế tạo nước hoa người Pháp nổi tiếng nhất thế giới.

Ông là nhà chế tạo nước hoa cho Jean Paul Gaultier, nhìn thấy tiềm năng của chính mình và quyết định thành lập thương hiệu riêng của mình. Marc Chaya mang khía cạnh kinh doanh và niềm đam mê nghệ thuật. Anh ấy đã chết lặng khi gặp Francis và nhìn thấy tài năng của anh ấy.

Tuy nhiên, anh cũng chứng kiến sự sụt giảm trong việc công nhận của ngành công nghiệp nước hoa đối với những nhà chế tạo nước hoa tài năng như anh. Cùng nhau, họ tạo nên một đội ngũ hùng mạnh và đã chinh phục cả thế giới bằng một đám mây hương thơm. Nước hoa dành cho nữ, nam và unisex nằm trong bộ sưu tập của Maison Francis Kurkjian.

Mục đích là mang đến cho mọi người một mùi hương cho mỗi dịp, gọi đó là tủ đựng nước hoa. Các loại nước hoa phổ biến nhất dành cho nữ giới là A La Rose, Amyris Femme và L'eau Ά la Rose. Nước hoa unisex phổ biến với Grand Soir, Absolue Pour le Soir và 724. Các mùi hương nam phổ biến bao gồm Amyris Homme, APOM Pour Homme và L'Homme Ά la Rose.

Những loại nước hoa đơn giản, vượt thời gian là lựa chọn hàng đầu của họ, nhưng họ vẫn bắt kịp xu hướng hiện đại và mang đến cho khách hàng những mùi hương phù hợp cho từng dịp.

https://nuochoamc.com/san-pham/maison-margiela-replica-by-the-fireplace-edt-814.html/?dung-tich=0

10.

Maison Margiela

Người sáng lập thương hiệu là Martin Margiela, một nhà thiết kế người Bỉ đã thành lập ngôi nhà ở Paris vào năm 1988. Haute Couture là trọng tâm của thương hiệu này ngay từ đầu, sau đó bổ sung thêm các bộ sưu tập và phụ kiện may sẵn.

Loại nước hoa đầu tiên được ra mắt vào năm 2010, Untitled, đại diện cho thương hiệu từ thiết kế chai đơn giản và sạch sẽ cho đến hương thơm tươi mát, thân gỗ và màu xanh lá cây của chính nước hoa. Vào năm 2012, bộ sưu tập Replica đã được ra mắt và bộ sưu tập mới nhất có tên Mutiny.

Bộ sưu tập Bản sao tái tạo các tình huống mà bạn có thể gặp phải. Flower Market, Coffee Break, Jazz Club, or Lazy Sunday Morning. Đây là điều mà trước đây chưa có thương hiệu nào làm được và thu hút nhiều sự chú ý.

https://nuochoamc.com/san-pham/diptyque-paris-tam-dao-edp-300.html/?dung-tich=0

11.

Diptyque

Một khởi đầu kỳ lạ cho một thương hiệu sẽ sớm trở thành một trong những mùi hương hàng đầu của Pháp được mọi người yêu thích.

Năm 1961, ba nghệ sĩ và những người bạn Yves Coueslant, Christiane Gautrot và Desmond Knox-Leet đã mở cửa hàng riêng của họ. Đây là quê hương của các tác phẩm nghệ thuật, các loại vải dệt khác nhau và các mặt hàng nghệ thuật mà họ có được trên toàn thế giới từ những chuyến du lịch của mình.

Năm 1968, họ cho ra đời loại nước hoa đầu tiên mang tên L’Eau. Họ đã hình dung ra một mùi hương dệt may mà họ muốn sao chép và đã làm đúng. Nước hoa Diptyque trở nên rất phổ biến; sau đó, họ có thể biến các mùi vải dệt khác nhau thành nước hoa.

Họ chủ yếu trình bày các loại nước hoa unisex; một địa chỉ phổ biến là 34 Boulevard Saint Germaine. Nó có mùi hương cay nồng ấm áp, bắt đầu với hương đầu là quế, bạch đậu khấu và cam quýt. Sau đó, nó dịu đi với hương hoa hồng, tím và hoa diên vĩ và hòa vào tông màu của gỗ, nhựa cây và bạch đàn.

Địa chỉ mua nước hoa Pháp chính hãng, giá tốt

MC Perfume là một chuỗi cửa hàng nước hoa uy tín tại TP.HCM, chuyên cung cấp các loại nước hoa Pháp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Givenchy, Lancôme,... Cửa hàng cam kết sản phẩm 100% chính hãng, có tem mác đầy đủ và đi kèm hóa đơn. MC Perfume còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về nước hoa, giúp bạn chọn được mùi hương phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger