Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Top Nước Hoa Tobacco Tốt Nhất Trong Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-06-21

Top Nước Hoa Tobacco Tốt Nhất Trong Năm 2024

Các lựa chọn hàng đầu của MC Perfume cho nước hoa Tobacco tốt nhất trong năm 2024:

  1. Mancera Red Tobacco EDP
  2. Calvin Klein CK One Shock For Him EDT
  3. Kilian Back to Black EDP
  4. Davidoff Cool Water Man EDT
  5. Tom Ford Tobacco Vanille EDP
  6. Viktor & Rolf Spicebomb Pour Homme EDT
  7. Parfums De Marly Herod EDP
  8. Maison Margiela Replica Jazz Club EDT
  9. Dolce & Gabbana The One EDP
  10. Xerjoff Naxos EDP

Đang cân nhắc lại lựa chọn nước hoa của bạn? Lời khuyên của tôi là: đừng loại bỏ những loại nước hoa Tobacco (thuốc lá) tốt nhất khỏi danh sách khi tìm kiếm mùi hương mới cho bộ sưu tập của bạn. Thực tế, nước hoa Tobacco tốt nhất mang đến sức hấp dẫn độc đáo và khó cưỡng.

Những loại nước hoa này, hoàn toàn khác với mùi thuốc lá khó chịu, tận dụng bản chất tự nhiên, không khói của thuốc lá để tạo ra một hương thơm nam tính, phong phú. Chúng kết hợp tuyệt vời với các nốt hương xạ hương, hoắc hương và vani để tạo ra một tổng thể sâu sắc, thoải mái nhưng vẫn tinh tế. Khi cuối cùng bạn tìm thấy mùi hương đặc trưng của mình, cảm giác giống như khoác lên mình chiếc áo len ấm áp nhất vào một ngày lạnh giá.

Tobacco là một trong những nốt hương phong phú, sâu lắng và ngọt ngào nhất mà bạn có thể thêm vào nước hoa. Nó ấm áp và hấp dẫn, và một khi bạn đã thử nó, bạn sẽ bị cuốn hút. Tôi đã dày công tìm kiếm và đánh giá nước hoa Tobacco để giúp bạn không cần phải làm điều đó. Từ DiptyqueTom Ford đến Calvin Klein, Parfums de Marly, v.v., hãy đọc tiếp để khám phá top các loại nước hoa Tobacco tốt nhất dành cho nam giới.

https://nuochoamc.com/san-pham/mancera-red-tobacco-edp-993.html/?dung-tich=0

1.

Mancera Red Tobacco EDP

Tìm kiếm một loại nước hoa sang trọng, đậm đặc và lưu hương lâu? Nước hoa Mancera Red Tobacco sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Chai nước hoa tôi mua từ năm 2018 đến nay vẫn dùng được. Chỉ cần vài lần xịt là đủ lưu hương trên 10 tiếng mà không hề nồng gắt.

Mancera Red Tobacco giống như một gã trai cứng cáp bên ngoài nhưng ấm áp bên trong. Mùi hương ban đầu khá kén người với sự kết hợp mạnh mẽ của gia vị, trầm hương và nhang. Nhưng hãy kiên nhẫn, điều kỳ diệu sẽ đến. Sau 20 phút, Red Tobacco chuyển sang một mùi hương béo ngậy, ấm áp và gợi cảm, với thuốc lá khô đóng vai trò chủ đạo.

Cách tốt nhất để tận hưởng loại nước hoa lưu hương tuyệt vời này là xịt một lượng nhỏ khoảng nửa giờ trước khi ra ngoài. Làm như vậy, bạn sẽ chinh phục được loại nước hoa Tobacco lý tưởng cho mùa Thu Đông.

https://nuochoamc.com/san-pham/calvin-klein-ck-one-shock-for-him-edt-277.html/?dung-tich=0

2.

Calvin Klein CK One Shock For Him EDT

Chỉ cần nghĩ đến CK One và những mùi hương ăn theo huyền thoại của nó, tôi lại tràn ngập cảm giác hoài niệm về kiểu tóc dựng đứng và quần jean ống rộng bạc màu. Nhưng CK One Shock KHÔNG PHẢI LÀ mùi hương CK One quen thuộc của những năm 90 và 2000. Đây là một sự biến tấu GÂY SỐC (xin lỗi vì cách chơi chữ), nhưng theo một cách tích cực, trên mùi hương kinh điển này.

Mở đầu với hương quýt Clementine và dưa chuột tươi mát, đây là một làn gió thú vị cho các loại nước hoa Tobacco cổ điển. Trái tim của hương thơm là sự kết hợp của bạch đậu khấu, hạt tiêu và húng quế, trong khi hương cuối lưu lại trên da với sự ấm áp của thuốc lá, hổ phách, gỗ, xạ hương và hoắc hương.

Mở đầu nhẹ nhàng và tươi mát biến nước hoa Calvin Klein này trở thành lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai trẻ. Ngọt ngào một chút, cay nồng một chút, CK One Shock là một trong những nước hoa Tobacco tuyệt vời nhất để sử dụng hàng ngày và là mùi hương tuyệt vời cho mùa xuân.

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-back-to-black-edp-1254.html/?dung-tich=0

3.

Kilian Back to Black EDP

Được thành lập bởi Killian Hennessy, người thừa kế của đế chế rượu cognac Hennessy, By Kilian là hiện thân của sự xa xỉ hiện đại. Back to Black là một trong những nước hoa Tobacco tuyệt vời nhất dành cho nam giới đang tìm cách nâng tầm phong cách nước hoa của mình.

Mở đầu với hương mật ong cay nồng được ngọt ngào hóa bằng những quả cherry chín mọng, cân bằng với hương trầm hương và thuốc lá khói. Gợi tình và gây nghiện, đây là mùi hương dành cho những dịp đặc biệt và những mối quan hệ bí ẩn.

Back to Black không phải là một loại nước hoa phai nhạt theo thời gian; hương thơm này lưu lại trên da hơn 8 tiếng. Tốt nhất là bạn nên thử một mẫu nhỏ trước khi quyết định mua, đây là một lưu ý hữu ích trước khi đầu tư vào bất kỳ loại nước hoa cao cấp nào.

By Killian Back to Black là một bữa tiệc cho thị giác cũng như khứu giác. Chai nước hoa sơn mài đen, được khắc tỉ mỉ trên tất cả các mặt, toát lên vẻ xa hoa. Đây là một trong số ít chai nước hoa mà tôi giữ lại để trưng bày sau khi dùng hết giọt cuối cùng.

https://nuochoamc.com/san-pham/davidoff-cool-water-man-edt-291.html/?dung-tich=0

4.

Davidoff Cool Water Man EDT

Trong khi lang thang cùng bạn trai để giết thời gian ở trung tâm thương mại, tôi đã đi lạc vào khu nước hoa nam. Thấy chai Davidoff Cool Water được giấu ở một góc, tôi tò mò hoài niệm ngửi thử. Tôi không thể tin được những gì mình vừa ngửi thấy.

Mùi hương này không hề đơn điệu như tôi định kiến, mà phức tạp và thú vị hơn nhiều. Các nốt hương biển mặn hòa quyện với thực vật họ bạc hà và gia vị. Khi thoa lên cổ tay, tôi còn cảm nhận được xạ hương, thuốc lá thoang thoảng và gỗ ẩm ướt mùi mưa.

Một số người so sánh Cool Water với Creed Green Irish Tweed. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Trong cuốn "Người Tạo Nước Hoa Bí ẩn", nhà sáng tạo ra Cool Water, Pierre Bourdon, đã cáo buộc Olivier Creed đánh cắp công thức của ông và biến đổi nó để tạo ra loại nước hoa sang trọng, đắt tiền này.

Thơm mát, xanh lá cây và sạch sẽ với chiều sâu tinh tế, đây không chỉ là một trong những loại nước hoa thuốc lá tuyệt vời nhất cho mùa hè mà còn là một trong những mùi hương xạ hương yêu thích của tôi.

https://nuochoamc.com/san-pham/tom-ford-tobacco-vanille-edp-714.html/?dung-tich=0

5.

Tom Ford Tobacco Vanille EDP

Bạn không thể nói về những loại nước hoa thuốc lá ấm áp, phong phú mà không nhắc đến huyền thoại này. Mùi hương khói, ngọt và cay này vẫn là một trong những mùi hương nổi tiếng nhất của Tom Ford vì một lý do đơn giản: nó quá ấn tượng. Điểm nhấn, tất nhiên, là hương thuốc lá (cả dưới dạng lá và hoa) mang đến cho nó một cảm giác gợi tình, cay nồng, sau đó là hương vanilla phong phú, mịn màng tạo thêm ngọt ngào và lưu hương lâu cho tổng thể. Đây là một mùi hương bền lâu và tạo được tuyên bố cá tính.

https://nuochoamc.com/san-pham/viktor-rolf-spicebomb-pour-homme-edt-483.html/?dung-tich=0

6.

Viktor & Rolf Spicebomb Pour Homme EDT

Mặc dù Spicebomb có nhiều phiên bản khác nhau kể từ bản gốc ra mắt vào năm 2012, nhưng phiên bản đầu tiên vẫn vượt trội theo dòng thời gian và được coi là một trong những mùi hương hàng đầu. Không thể phủ nhận đây là một loại nước hoa cay nồng - hương hạt tiêu hồng mạnh mẽ xộc lên ngay lập tức, hòa quyện với các loại gia vị khác như nghệ tây và ớt bột để thực sự nhấn mạnh cảm giác đó. Tuy nhiên, chính lớp hương nền từ thuốc lá, da thuộc và cỏ vetiver mới mang lại độ lưu hương lâu dài độc đáo mà nhiều loại nước hoa cay nồng khác không có. Spicebomb là sự đối trọng với tất cả các mùi hương tươi mát, biển cả ngoài kia, nhưng vẫn linh hoạt và dễ sử dụng.

https://nuochoamc.com/san-pham/parfums-de-marly-herod-edp-1207.html/?dung-tich=0

7.

Parfums De Marly Herod EDP

Hãy nghĩ về loại nước hoa này như một ly cocktail mùa đông tuyệt hảo - sự pha trộn hoàn hảo của tất cả các loại gia vị ấm áp và vị ngọt ấm cúng mà bạn mong muốn. Hương đầu với quế và gỗ tiêu tạo nên một sự hòa quyện dễ chịu, nhanh chóng chuyển sang sự cân bằng tinh tế giữa vani ngọt ngào và thuốc lá đậm đà, gợi cảm. Đây là một loại nước hoa đầy tinh tế, lôi cuốn người khác đến gần hơn (mùi hương không quá nồng nhưng lưu hương khá lâu). Nó là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối trượt tuyết bên lò sưởi.

https://nuochoamc.com/san-pham/maison-margiela-replica-jazz-club-edt-12.html/?dung-tich=0

8.

Maison Margiela Replica Jazz Club EDT

Đây là một trong những nước hoa thuốc lá chân thực nhất trong danh sách này. Mùi hương chính là sự kết hợp không thể chối cãi của thuốc lá khói và cay, nhưng không nồng đến mức khiến bạn như vừa hút hết cả một gói Marlboro. Hương rum nổi bật ở đây, gợi nhớ đến bầu không khí quán bar đêm, vì vậy nó thực sự mang đến cảm giác như bạn vừa bước ra khỏi Blue Moon sau một đêm vui chơi. Nhưng bất ngờ thay, bất chấp điều đó, đây lại là một mùi hương khá linh hoạt và dễ dùng - thậm chí cả vào ban ngày - đó là một phần lý do khiến nó trở nên phổ biến.

https://nuochoamc.com/san-pham/xerjoff-naxos-edp-878.html?dung-tich=0

9.

Dolce & Gabbana The One EDP

Dolce & Gabbana The One EDP là một trong những loại nước hoa thuốc lá tuyệt vời nhất để sử dụng hàng ngày. Nó có hương vị cay tươi mát và không ngọt như nhiều loại nước hoa thuốc lá khác.

Mở đầu của The One EDP là một làn cam quýt cay nồng, với các nốt hương bưởi chùm, rau mùi, bạch đậu khấu và gừng nổi bật. Mùi thuốc lá cũng có thể cảm nhận ngay lập tức, mặc dù nó khá tinh tế.

Hương cuối vẫn giữ được sự tươi mát và cay nồng, với các nốt hương thuốc lá, hổ phách và tuyết tùng cân bằng với hương thơm tổng thể.

The One EDP là một loại nước hoa sang trọng và thanh lịch, hoàn hảo cho những buổi tối dạo phố. Tuy nhiên, độ lưu hương và tỏa hương của nó không được đánh giá cao, chúng nhanh chóng phai thành một mùi hương thoang thoảng trên người. Tuy nhược điểm này lại biến nó thành lựa chọn phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày, trong những tình huống bạn không muốn dùng một loại nước hoa quá nồng và mạnh mẽ.

https://nuochoamc.com/san-pham/dolce-gabbana-the-one-for-men-edp-428.html?dung-tich=0

10.

Xerjoff Naxos EDP

Xerjoff Naxos là một tác phẩm nghệ thuật. Đây là một hương nước hoa thuốc lá ngọt ngào, nhưng theo kiểu ngọt tươi, cay nồng với cam chanh, chứ không phải kiểu vani đậm, trầm. Mùi hương này toát lên sự sang trọng và tinh tế.

Naxos là loại nước hoa khiến bạn không thể ngừng ngửi. Thực tế, tôi đang gặp khó khăn trong việc đánh giá này vì cứ liên tục đưa cánh tay lên mũi để hít hà thật sâu hương thơm ngay từ đầu. Hương cuối vẫn giữ được sự tươi mát, với mùi thuốc lá ngọt ngào, nhẹ nhàng, thoang thoảng vương vấn.

Sự kết hợp giữa hương cam chanh ngọt ngào, tươi mát với một chút oải hương thơm tạo nên Naxos trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những tháng hè ấm áp. Vị ngọt tươi mát của nó biến đây thành một loại nước hoa đa năng phù hợp cho mọi dịp.

Tìm kiếm gì ở nước hoa thuốc lá hay nhất cho nam giới

Giá thành

Không có gì ngạc nhiên khi một số nước hoa thuốc lá nam tốt nhất có thể đắt tiền. Nhưng hãy yên tâm, không có loại nước hoa đắt tiền nào lọt vào danh sách của tôi trừ khi nó có thể chứng minh mức giá của mình bằng nguyên liệu chất lượng và mùi hương tuyệt vời. Nếu bạn sẵn sàng đắm mình trong một mùi hương đẳng cấp, Tom Ford Tobacco Oud, Parfums de Marly Herod và By Killian Back to Black là những lựa chọn tuyệt vời.

Mặt khác, bạn cũng có những lựa chọn như Calvin Klein CK One Shock, Davidoff Cool Water và O'Boticario Coffee Man. Đây là những loại nước hoa thuốc lá tuyệt vời để bạn sử dụng hàng ngày, từ bữa sáng đến quán bar mà không tốn quá nhiều tiền. Với giá khoảng 50 đô la, chúng là cách hoàn hảo để thử nghiệm nước hoa thuốc lá trước khi chi tiền cho các thương hiệu đắt tiền hơn.

Mùa sử dụng

Mùi hương thuốc lá ấm áp và dễ chịu. Vì vậy, nó tự nhiên phù hợp với mùa thu và đông. Đối với tôi, không gì gợi nhớ đến những ngọn lửa ấm áp trong mùa đông hơn Tom Ford Tobacco Oud với hương thuốc lá, trầm hương và rượu whisky. “Tôi nghĩ nước hoa có thể quan trọng hơn quần áo,” Ford nói. “Bởi vì, giống như âm nhạc hoặc thức ăn, mùi hương là một chất kích thích giác quan rất trực tiếp. Nó kích thích các giác quan, gợi lên cảm xúc và ký ức.”

Để nước hoa thuốc lá phát huy tác dụng tốt nhất trong những tháng ấm hơn, hãy tìm loại có mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát hơn. Ví dụ như Davidoff Cool Water và Calvin Klein CK One Shock. Tôi cũng thích dùng Diptyque Volutes vào những ngày xuân mát mẻ.

Độ lưu hương

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa lưu hương lâu, hãy chọn Eau de Parfum (nồng độ tinh dầu cao hơn). Mặc dù nó có thể đắt hơn một chút, nhưng nhờ nồng độ nước hoa cao hơn, bạn sẽ chỉ cần xịt một lượng nhỏ.

Tôi may mắn được thử vô số loại nước hoa, và về độ lưu hương, tôi có thể đảm bảo Red Tobacco của Mancera là lựa chọn hàng đầu. Mùi hương cao cấp này vượt trội so với các loại khác về cả độ lưu hương và độ mạnh. Nó có thể lưu hương đến 24 giờ. Nhưng hãy xịt một cách vừa phải. Xịt quá nhiều, bạn sẽ khiến những người xung quanh ngất xỉu thay vì bị thu hút bởi mùi hương.

Cách chúng tôi lựa chọn

Trong thị trường nước hoa sôi động, việc phân biệt những viên ngọc thực sự đòi hỏi sự tinh tế. Mal Lee của FashionBeans đã điều hướng qua những vùng nước này với con mắt tinh tường về chất lượng, danh tiếng thương hiệu và sự chứng thực của người dùng. Danh sách nước hoa thuốc lá được anh ấy tuyển chọn hứa hẹn không chỉ là một mùi hương mà còn là một trải nghiệm, được lựa chọn với chuyên môn và một chút thử nghiệm cá nhân.

Các yếu tố lựa chọn:

  • Sự phức tạp của mùi hương: Ưu tiên những loại nước hoa cung cấp sự pha trộn tinh tế giữa thuốc lá với các nốt hương bổ sung như vani, xạ hương và gỗ.
  • Độ lưu hương: Ưu tiên những loại nước hoa lưu hương lâu dài suốt cả ngày.
  • Danh tiếng thương hiệu: Lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng về tay nghề thủ công và thành phần chất lượng.
  • Đánh giá của người dùng: Xem xét phản hồi từ nhiều người dùng khác nhau để đánh giá mức độ hài lòng và hiệu quả tổng thể.
  • Tính linh hoạt theo dịp: Ưu tiên những loại nước hoa có khả năng thích ứng, phù hợp với cả môi trường trang trọng và thường ngày.

Lời kết

Trong bức tranh sang trọng của hương thuốc lá, "Parfums de Marly Herod" nổi lên như viên ngọc quý. Mùi hương này, với sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương ngọt ngào khói và hương phụ gia cay, đặt ra một tiêu chuẩn mới cho nước hoa thuốc lá. Nó không chỉ là một mùi hương; đó là một tuyên bố khứu giác thì thầm những câu chuyện về sự tinh tế và chiều sâu, khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn để lại ấn tượng lâu dài.

Câu hỏi thường gặp

Hương thuốc lá có hấp dẫn không?

Ngoại lai, nam tính và gần như hoang dã, những loại nước hoa thuốc lá tốt nhất có thể đánh thức nhiều thứ hơn là chỉ khứu giác với các nốt hương thơm của chúng. Thuốc lá là mùi hương quyến rũ thực sự nếu bạn muốn được chú ý và ghi nhớ vì những lý do chính đáng. Bất cứ khi nào tôi dùng Back to Black by Kilian, mọi người luôn hỏi tôi đang dùng gì; tuy nhiên, hãy cẩn thận, nó gần như có sức mạnh kích thích sự ham muốn của con người.

Hương thuốc lá trong nước hoa nam có mùi như thế nào?

Mùi thuốc lá trong nước hoa thường có hương thơm phong phú, ấm áp và ngọt ngào. Lá thuốc lá cũng có thể có mùi đất, thơm và gỗ.

Nước hoa thuốc lá có phải dành cho cả nam và nữ?

Hoàn toàn chắc chắn! Tôi sử dụng các thuật ngữ "nước hoa" và "nước hoa cologne" để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm, nhưng tất cả các loại nước hoa thực sự đều trung tính về giới tính. Là phụ nữ, bản thân tôi thích sử dụng tất cả các loại "nước hoa cologne" được đề cập trong danh sách này, ngay cả khi chúng mang hơi hướng "nam tính" điển hình.

Nước hoa thuốc lá có phù hợp cho mọi mùa không?

Nhiều người chọn nước hoa thuốc lá cho những mùa mát mẻ hơn, chẳng hạn như mùa thu và đông, vì sự ấm áp và phong phú của chúng. Tuy nhiên, cũng có những loại nước hoa thuốc lá nhẹ hơn được ưa chuộng vào mùa xuân và thậm chí cả mùa hè.

Và như mọi khi, không có quy tắc thực sự nào về việc loại nước hoa nào có thể và nên được sử dụng trong mùa nào. Hãy chọn thứ phù hợp với bạn!

Nước hoa thuốc lá có rủi ro về sức khỏe giống như hút thuốc lá không?

Không, nước hoa thuốc lá không gây ra những rủi ro về sức khỏe liên quan đến việc hút thuốc lá. Chúng chỉ dùng cho mục đích tạo mùi hương và không chứa các chất có hại.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger