Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Top Nước Hoa Nishane Dành Cho Nam Giới Mùi Thơm Nhất 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-09-05

Top Nước Hoa Nishane Dành Cho Nam Giới Mùi Thơm Nhất 2024

Các lựa chọn hàng đầu của MC Perfume cho nước hoa Nishane dành cho nam giới thơm nhất năm 2024:

  1. Mana Extrait de Parfum
  2. Kredo Extrait de Parfum
  3. Nefs Extrait de Parfum
  4. Ani Extrait de Parfum
  5. B-612 Extrait de Parfum
  6. Fan Your Flames Extrait de Parfum
  7. Safran Colognise Extrait de Cologne

Thương hiệu nước hoa có trụ sở tại Istanbul, Nishane, đã ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm qua. Được thành lập bởi Mert Guzel và Murat Katran, Nishane bắt nguồn từ văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ.

Vì vậy, hãy sẵn sàng để đắm mình trong những loại gia vị quyến rũ dành cho nam giới như đinh hương, saffron, gừng và tiêu hồng ... được làm tươi mát bởi hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ ... sau đó được bao phủ trong da thuộc giàu có, da lộn và hương gỗ mượt mà.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

1.

Mana Extrait de Parfum

Mana Extrait de Parfum là một hương thơm ấm áp, gỗ và da thuộc với các cạnh hoa và cay nồng, phát triển khi khô. Được ra mắt vào năm 2022 và được pha trộn bởi Christian Provenzano.

Mana có một mở đầu ấm áp và thơm hương của đinh hương nam tính, saffron và tiêu đen, được bổ sung bởi rất nhiều da lộn và oud ở giữa.

Gỗ Guaiac, castoreum và benzoin là những nốt hương cuối nổi bật nhất. Nó lắng xuống thành một hương thơm quyến rũ, cay nồng / gỗ / da thuộc tương tự như Louis Vuitton Ombre Nomade mà tôi đã đánh giá.

Hương đầu:

  • Đinh hương, Saffron, Geranium, Tiêu đen

Hương giữa:

  • Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Castoreum, Da lộn, Oud

Hương cuối:

  • Cistus Labdanum, Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Moss Guaiacwood, Benzoin, Olibanum, Xạ hương

Mùa và độ bền:

Hương thơm này hoàn hảo cho các buổi tối mùa thu và mùa đông, và tôi khuyên dùng hương thơm này cho bất kỳ dịp nào (thường ngày hoặc trang trọng) sau khi mặt trời lặn.

Hiệu suất tuyệt vời, Mana Extrait de Parfum sẽ mang đến cho bạn 7+ giờ sử dụng từ một lần bôi, tạo ra một bong bóng hương thơm khổng lồ.

Tổng kết:

Mana Extrait de Parfum là một hương thơm nam tính, ấm áp và quyến rũ, phù hợp cho những người yêu thích sự độc đáo và tinh tế. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

2.

Kredo Extrait de Parfum

Kredo Extrait de Parfum là một hương thơm gỗ ấm áp và cay nồng, rất đáng đầu tư nếu bạn yêu thích Tom Ford Oud Wood nhưng muốn có một chút hiệu suất tốt hơn.

Cay nồng và ấm áp, phần mở đầu của Kredo được thúc đẩy bởi tiêu hồng và đinh hương, chảy vào một trái tim của osmanthus tuyệt đối, mang đến một hương vị trái đào / mơ.

Khi hương thơm này khô, nốt hương nổi bật là gỗ trầm hương, tiếp theo là gỗ đàn hương và da lộn. Kết quả là một loại nước hoa ấm áp, nhựa thơm, hơi khô với các cạnh ngọt ngào. Wow!

Hương đầu:

  • Tiêu hồng, Đinh hương

Hương giữa:

  • Osmanthus tuyệt đối

Hương cuối:

  • Hợp âm gỗ trầm hương, Gỗ đàn hương, Da lộn

Mùa và độ bền:

Kredo là lựa chọn hoàn hảo cho ban ngày đến ban đêm vào mùa thu, mùa đông và mùa xuân. Những nốt hương ấm áp sẽ thích hợp trong nhiệt độ thấp và có cảm giác như một cái ôm ấm áp.

Nhờ nồng độ đậm đặc của Extrait này, bạn có thể mong đợi khoảng 7+ giờ sử dụng từ một lần bôi, chiếu sáng tốt trong suốt thời gian đó.

Tổng kết:

Kredo Extrait de Parfum là một hương thơm nam tính, ấm áp và quyến rũ, phù hợp cho những người yêu thích sự độc đáo và tinh tế. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

3.

Nefs Extrait de Parfum

NEFS Extrait de Parfum là một hương thơm unisex độc đáo; ngọt ngào nhưng gỗ và cay nồng, loại nước hoa cân bằng nhưng mạnh mẽ này là hoàn hảo cho một người đàn ông hiện đại tự tin không ngại công bố sự hiện diện của mình.

Mật ong ngọt ngào, hoa violet, saffron và quả vả, cùng với một chút hương sage, tạo ra một làn sóng đầu tiên ngon miệng và gây nghiện. Trái tim chủ yếu là hoa, bao gồm hoa hồng và hoa nhài nổi bật nhất, nhưng bạn cũng sẽ phát hiện ra những gợi ý của osmanthus và nhục đậu khấu!

Nền tảng phức tạp của NEFS chủ yếu là gỗ, được hỗ trợ bởi hổ phách, rượu whisky, da thuộc, vani và quế. Tôi thấy đây là một hương thơm rất sang trọng thực sự; cho cả chàng trai và cô gái.

Hương đầu:

  • Mật ong, Hoa violet, Sage, Saffron, Quả vả

Hương giữa:

  • Hoa hồng, Osmanthus, Geranium, Hoa nhài, Nhục đậu khấu

Hương cuối:

  • Hổ phách, Rượu whisky, Oud, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gurjum, Da thuộc, Vani

Mùa và độ bền:

Không ngạc nhiên, đây là một hương thơm mùa đông và mùa thu tuyệt đẹp, đặc biệt là khi mặc đến các sự kiện buổi tối. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý, hãy mặc nó vào những buổi tối mùa xuân mát mẻ để gây bất ngờ cho những người xung quanh.

NEFS là một nguồn sức mạnh chiếu sáng. Lợi ích là bạn có thể mong đợi nó sẽ dễ dàng đưa bạn từ ngày đến đêm; bạn sẽ nhận được 8+ giờ mặc từ hương thơm này.

Tổng kết:

NEFS Extrait de Parfum là một hương thơm nam nữ, ấm áp và quyến rũ, phù hợp cho những người yêu thích sự độc đáo và tinh tế. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

4.

Ani Extrait de Parfum

Ani Extrait de Parfum là một hương thơm unisex cay nồng tuyệt đẹp, hoàn hảo cho bất kỳ chàng trai nào thích thể hiện bản thân theo một cách độc đáo.

Một vụ nổ của gừng phủ tiêu và cam bergamot lấp lánh từ đầu, với quả lý chua đen, hoa hồng và đinh hương sớm phát triển sau khoảng 5 phút.

Ở đáy của hương thơm này, vani trở nên nổi bật nhất, cùng với một liều nhựa thơm và gỗ tốt. Lắng xuống thành một hương thơm gourmand sẽ khiến bạn được chú ý.

Hương đầu:

  • Cam bergamot, Nốt xanh, Gừng xanh, Tiêu hồng

Hương giữa:

  • Lý chua đen, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Đinh hương

Hương cuối:

  • Hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Vani, Benzoin, Ambergris, Xạ hương, Gỗ đàn hương

Mùa và độ bền:

Đa dạng và thay đổi, Ani có thể được mặc từ mùa thu đến mùa xuân (từ ngày đến đêm). Nó không hoạt động đặc biệt tốt vào mùa hè vì gừng và đinh hương khá mạnh mẽ, ít nhất là lúc đầu.

Những nốt hương mạnh mẽ của vani và gừng (đặc biệt) sẽ kéo dài và mờ dần chậm; dự kiến 6+ giờ từ một lần bôi.

Tổng kết:

Ani Extrait de Parfum là một hương thơm nam nữ, ấm áp và quyến rũ, phù hợp cho những người yêu thích sự độc đáo và tinh tế. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

5.

B-612 Extrait de Parfum

B-612 Extrait de Parfum là nhiều thứ; tươi mát, thảo dược, gỗ, thơm, vô cùng đa dụng và khô xuống đẹp trên da.

Hương thơm là thuốc tiệm cắt tóc với phần mở đầu của hoa oải hương, geranium và cây bách xù. Cashmeran mượt mà, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương thống trị trái tim.

Khi khô, một nền xạ hương, rêu sừng và hạt đậu tonka bò vào nhưng không bao giờ thống trị. Kết quả là một hương thơm tươi mát thơm ngát chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.

Hương đầu:

  • Hoa oải hương, Geranium, Cây bách xù

Hương giữa:

  • Gỗ Cashmeran, Gỗ tuyết tùng, Gỗ đàn hương, Hoắc hương

Hương cuối:

  • Xạ hương, Rêu sừng, Hạt đậu Tonka

Mùa và độ bền:

B-612 là một hương thơm tươi mát kiểu tiệm cắt tóc vô cùng đa dụng mà tôi thấy có thể mặc quanh năm. Hơn thế nữa, một hương thơm ban ngày.

Bạn sẽ nhận được ít nhất 6+ giờ sử dụng từ một lần bôi, nhưng các nốt hương cụ thể, chẳng hạn như cây bách xù và cashmeran, sẽ lưu lại lâu hơn.

Tổng kết:

B-612 Extrait de Parfum là một hương thơm nam tính, tươi mát và đa dụng, phù hợp cho những người yêu thích sự độc đáo và tinh tế. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

6.

Fan Your Flames Extrait de Parfum

Fan Your Flames Extrait de Parfum là một hương thơm nam tính, độc đáo và khác biệt, kết hợp giữa dừa ngâm rượu và thuốc lá để tạo nên một mùi hương tropical đầy hấp dẫn.

Hương đầu:

  • Dừa ngâm rượu, Thuốc lá

Hương giữa:

  • Hạt đậu tonka

Hương cuối:

  • Rêu sừng, Gỗ tuyết tùng Trung Quốc

Mùa và độ bền:

Tôi khuyên dùng hương thơm này vào buổi tối mùa xuân, mùa thu và mùa đông; Fan Your Flames là một lựa chọn độc đáo và bí ẩn cho một buổi hẹn hò!

Bạn sẽ nhận được 6+ giờ độ bền từ hương thơm này, với một bong bóng hương thơm dài đến tận cánh tay trong suốt thời gian đó.

Tổng kết:

Fan Your Flames Extrait de Parfum là một hương thơm nam tính, độc đáo và quyến rũ, phù hợp cho những người yêu thích sự mới lạ và khác biệt. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

7.

Safran Colognise Extrait de Cologne

Safran Colognise Extrait de Cologne là một hương thơm da thuộc citrus phức tạp với những nốt hương xạ hương đảm bảo cảm giác retro-vintage.

Quả đam tiên, cam hồng và cedrat tạo ra một mở đầu cay nồng với một twist nhiệt đới. Saffron ngọt ngào, thơm ngát thống trị trái tim, được hỗ trợ bởi magnolia phủ tiêu.

Một nền giàu có của xạ hương, hổ phách và nhiều da thuộc mang đến cho hương thơm này một kết thúc nam tính rõ ràng với độ sâu thực sự. Đây là một sự kết hợp citrus / da thuộc sang trọng với nhiều saffron cay ngọt; đẹp!

Hương đầu:

  • Cedrat, Quả đam tiên, Cam hồng

Hương giữa:

  • Saffron, Magnolia, Tiêu hồng

Hương cuối:

  • Xạ hương, Ambergris, Da thuộc

Mùa và độ bền:

Nước hoa này phù hợp cho mọi mùa, đặc biệt là trong ngày. Đây là một trong những loại nước hoa dễ sử dụng phù hợp cho mọi dịp hoặc tình huống và thậm chí an toàn cho văn phòng.

Không siêu chiếu theo tiêu chuẩn của Nishane, nhưng bạn sẽ nhận được 6+ giờ mặc từ hương thơm này trong hầu hết các trường hợp.

Tổng kết:

Safran Colognise Extrait de Cologne là một hương thơm nam tính, tươi mát và độc đáo, phù hợp cho những người yêu thích sự tinh tế và độc đáo. Với hương thơm độc đáo và độ bền tốt, sản phẩm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

Kết luận

Với sự đa dạng về hương thơm, Nishane mang đến cho phái mạnh nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính của mình trong mọi hoàn cảnh.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger