Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Top Nước Hoa Mùi Ngọt Thơm Nhất Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-05-17

Top Nước Hoa Mùi Ngọt Thơm Nhất Năm 2024

Các lựa chọn hàng đầu của MC Perfume cho nước hoa mùi ngọt thơm nhất năm 2024:

  1. Lancome La Vie est Belle EDP
  2. Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP
  3. Tom Ford Lost Cherry EDP
  4. Prada Candy EDP
  5. Dior J’adore EDP
  6. Caroline Herrera Good Girl Blush EDP
  7. Narciso Rodriguez For Her EDP
  8. Maison Margiela Paris Replica On A Date EDT
  9. Kilian Love Don’t Be Shy EDP
  10. MCM Crush EDP
  11. YSL Black Opium EDP
  12. Hermès Twilly EDP
  13. Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP
  14. Britney Spears Fantasy EDP
  15. Viktor&Rolf Flowerbomb EDP
  16. Prada Paradoxe EDP

Khi bước vào tuổi trưởng thành, tôi đã từ bỏ tất cả những loại nước hoa ngọt ngào (hay còn gọi là nước hoa gourmand), vì nghĩ rằng chúng có mùi "trẻ con" hoặc "gây đau đầu." Điều đó chỉ thay đổi cho đến khi tôi biết đến Kilian's Love Don't Be Shy, và cánh cửa của những mùi hương ngọt ngào, tinh tế đã được mở ra trước tôi. Không giống như những loại nước hoa body mist siêu ngọt của tuổi thanh xuân, một loại nước hoa ngọt ngào thực sự bao gồm các hương gốc quen thuộc của bạn (chào vanilla, caramel, đường nâu) và thường được kết hợp hài hòa với các hương deep (trầm ấm) hoặc fresh (mát mẻ) như trái câyxạ hương.

Tóm lại: Các loại nước hoa ngọt ngào tốt nhất là phiên bản trưởng thành của những mùi hương kẹo ngọt trước đây của bạn. Vì vậy, để giúp bạn khám phá tất cả các hương thơm ngọt ngào, MC Perfume đã tổng hợp các mùi hương ngọt ngào yêu thích của chúng tôi và mang đến cho bạn một số loại nước hoa tốt nhất trên thị trường, giúp bạn thêm phần thú vị cho bộ sưu tập nước hoa của mình.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

https://nuochoamc.com/san-pham/lancome-la-vie-est-belle-edp-183.html/?dung-tich=0

1.

Lancome La Vie est Belle EDP

Bạn thường thích nước hoa hoa cỏ, nhưng muốn thử một chút hương ngọt ngào để thay đổi? Thêm La Vie est Belle của Lancôme vào bộ sưu tập của bạn, đây là một mùi hương hoa cỏ rất nữ tính. Đây là một loại nước hoa cổ điển, thanh lịch sử dụng các loài hoa như diên vĩ và hoa nhài, hương tươi mát của lê và hoa cam, sau đó lắng xuống một tông màu ấm áp nhờ hoắc hương và vani.

Đánh giá tích cực từ khách hàng của MC Perfume:

  • "Đây là loại nước hoa duy nhất mà tôi luôn mua lại mỗi khi tôi sắp hết. Mùi hương ngọt ngào, ấm áp và hoa cỏ tuyệt đẹp! Cơ địa của tôi hợp với nước hoa này và tôi nhận được nhiều lời khen khi sử dụng nó. Đây là một sản phẩm không thể thiếu đối với tôi."

https://nuochoamc.com/san-pham/maison-francis-kurkdjian-baccarat-rouge-540-edp-431.html/?dung-tich=0

2.

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP

Ahem, không có danh sách nước hoa nào có thể được coi là hoàn chỉnh nếu thiếu Baccarat Rouge 540, loại nước hoa mang đến một sắc thái ngọt ngào và gợi cảm độc đáo, hoàn toàn mang tính biểu tượng.

Đánh giá từ MC Perfume:

  • "Tôi yêu thích những mùi hương ngọt ngào, và Baccarat Rouge 540 là lựa chọn hàng đầu của tôi. Nó ngọt ngào, quyến rũ, dễ nhận biết ngay lập tức, và hay nhất là nó có nhiều bản dupe, trong tình hình kinh tế khó khăn thế này thì việc chi hơn 300 đô la cho một chai nước hoa có vẻ hơi quá đáng. Nhưng tôi khuyên bạn nên mua chai gốc nếu có thể, vì nó sẽ lưu hương lâu hơn bạn nghĩ và không cần xịt quá nhiều để giữ mùi.”

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "Đây là mùi hương tuyệt vời nhất mà tôi từng ngửi thấy trong đời. Nó tinh tế nhưng ngoạn mục. Ngọt ngào nhưng sâu sắc. Đó là sự sang trọng và tinh tế thuần túy. Nó quá tuyệt vời đến nỗi tôi muốn giữ nó làm bí mật!!!" một người thử nghiệm viết. "Mùi hương giống như kẹo bông gòn ngọt ngào và tuyệt vời như blackberry," một người khác nói thêm.

https://nuochoamc.com/san-pham/tom-ford-lost-cherry-edp-601.html/?dung-tich=0

3.

Tom Ford Lost Cherry EDP

Móng tay đỏ cherry, quần áo đỏ cherry, và tất nhiên, nước hoa mùi cherry cũng xuất hiện khắp mọi nơi trong năm nay. Thật khó để có được một mùi nước hoa cherry hoàn hảo (rất dễ lạm dụng hương thơm khiến nó có mùi buồn nôn và giống thuốc), nhưng chai này của Tom Ford đã làm được điều đó một cách hoàn hảo.

Đánh giá từ MC Perfume:

  • "Mặc dù nó chắc chắn ngọt ngào, nhưng nó không quá ngọt nhờ hương hạnh nhân đắng, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Lost Cherry có mùi cực kỳ thơm ngon đến nỗi nó chiếm một vị trí vĩnh viễn trên kệ nước hoa của tôi."

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "Mùi hương cherry dành cho người lớn - thực sự phù hợp cho cả nam và nữ. Tôi đã thử nhiều loại nước hoa mùi cherry khác nhau và yêu thích loại này ngay từ lần ngửi đầu tiên. Lần xịt đầu tiên ngọt ngào và thơm ngon, sau đó lắng xuống thành mùi ngọt ngào thoang thoảng mùi than. Sự cân bằng mùi hương hoàn hảo!"

https://nuochoamc.com/san-pham/prada-candy-edp-558.html/?dung-tich=0

4.

Prada Candy EDP

Một danh sách nước hoa ngọt ngào sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu Prada Candy. Được biết đến như một trong những loại nước hoa đầu tiên mang đến hương thơm "ngọt ngào tinh tế" hoàn hảo, em bé này tránh xa vị ngọt trẻ con, quá mạnh mẽ, nhờ được cân bằng với các nốt hương ấm áp và kem hơn của nhựa Benzoin và vani.

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "'Candy' của Prada là một loại nước hoa ngọt ngào tuyệt vời, gợi nhớ đến mùi kẹo bông gòn. Nó đủ tinh tế để tận hưởng và lưu lại trên quần áo, rõ ràng ngay cả sau lần xịt đầu tiên! Một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai yêu thích hương ngọt ngào hơn hoa cỏ. Chúng tôi cũng vậy!!"

https://nuochoamc.com/san-pham/dior-j-adore-edp-102.html/?dung-tich=0

5.

Dior J’adore EDP

Khi bạn nghĩ về chai nước hoa J'adore Dior cổ điển, bạn có thể hình dung ra một bó hoa lớn. Nhưng đối với MC Perfume, mùi hương mang tính biểu tượng này mang nhiều tông cam quýt hơn. Những người thử nghiệm cũng đồng ý, với một người nói rằng nó giống như một nhóm phụ nữ đang ngồi trong một khu vườn thơm ngát, nhâm nhi rượu bellini. Nói thế là đủ.

Đánh giá từ MC Perfume:

  • "J'adore Dior rất tuyệt! Nó giống như một làn hương trái cây và có mùi thực sự ngọt ngào đối với tôi".

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "Mùi hương quá ngọt ngào! Kiểu dáng của chai cũng rất đẹp, bao bì rất sang trọng, tôi rất thích! Mùi hương có mùi cam quýt nhưng theo cách tuyệt vời, và các nốt hương hoa khiến tôi mê mệt. Rất nhiều người đã dừng lại và hỏi tôi đang dùng gì. Mùi hương lưu lại lâu này giống như một bước tiến vào tuổi trưởng thành, thật sự là một sự nâng cấp tuyệt vời so với Miss Dior!!"

Xem thêm: Nước Hoa Dior J’Adore Có Mấy Loại

https://nuochoamc.com/san-pham/carolina-herrera-good-girl-blush-edp-783.html/?dung-tich=0

6.

Caroline Herrera Good Girl Blush EDP

Tôi gần như sở hữu tất cả nước hoa Good Girl trong dòng nước hoa của Caroline Herrera, nhưng phiên bản mới nhất của nó khiến tôi phải đặt câu hỏi về những ngôi sao trong đội hình ban đầu của mình. Nước hoa nền vani có thể nhanh chóng chuyển sang mùi trẻ con và quá ngọt. Tuy nhiên, Herrera mang đến một phiên bản dành cho người lớn, kết hợp vị ngọt ngào của vani với hoa ylang-ylang béo ngậy và quýt mandarin để tạo thành một hương hoa ấm áp, hấp dẫn.

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "Một mùi hoa hồng tinh tế, thanh lịch! Gợi ý tinh tế của mâm xôi và hương xanh. Lưu hương gần trên da, và đáng buồn là nó khá hời hợt. Nhưng xứng đáng để xịt lại khi cần."

https://nuochoamc.com/san-pham/narciso-rodriguez-for-her-edp-27.html/?dung-tich=0

7.

Narciso Rodriguez For Her EDP

Trái tim của For Her by Narciso Rodriguez là hoa cam, ngay lập tức bùng nổ với năng lượng lấp lánh khi nó nhường chỗ cho xạ hương và vani để chiếm spotlight.

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • “Tôi rất nhạy cảm với nước hoa và không thể sử dụng hầu hết các loại mùi hương, nhưng loại này đã trở thành thương hiệu của tôi. Đó là một sự pha trộn phức tạp với hiệu ứng tinh tế. Nó không khiến bạn choáng ngợp bởi sự tuyệt vời của nó - nó chỉ bao bọc bạn trong một lớp hương thơm nhẹ nhàng.”

https://nuochoamc.com/san-pham/maison-margiela-replica-on-a-date-edt-1109.html?dung-tich=0

8.

Maison Margiela Paris Replica On A Date EDT

Đánh giá từ MC Perfume:

  • “On a Date' có mùi như nho. Và còn gì ngọt hơn nho chín?! Hương thơm này là một mùi hương say đắm, quyến rũ, lấy vị ngọt của nho và kết hợp với hương hoa phong phú của hoa hồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, vừa ngọt ngào vừa gợi cảm thì chai nước hoa này chính là lựa chọn đó. Có lẽ là cho buổi hẹn hò tiếp theo của bạn? Này, nếu nó không kết thúc tốt đẹp thì ít nhất bạn cũng sẽ có mùi thơm ngon.”

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "Hơi hương trái cây, hơi ngọt, hơi cay, chút tán tỉnh và chút sexy, chút "Em là gái ngoan nhưng lại muốn xấu." Tất cả đều "hơi" và "littles" tạo thành một sự kết hợp gây nghiện theo nghĩa đen, "Tôi đang hẹn hò." Tôi cảm thấy tự tin và xinh đẹp khi mặc thứ này. Tôi không thể ngừng ngửi nó. Nó chắc chắn không phải là một loại nước hoa dành cho tuổi teen.

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-love-don-t-be-shy-edp-1107.html/?dung-tich=0

9.

Kilian Love Don’t Be Shy EDP

Nghe này, mùi hương và nước hoa là rất chủ quan, vì vậy việc dán nhãn cho một trong số chúng là 'tuyệt vời nhất' có thể là một tuyên bố táo bạo, nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận rủi ro với 'Love Don't Be Shy' từ Kilian. Bên cạnh việc Rihanna nổi tiếng với mùi hương "tuyệt vời" này (chính xác là từ mà một số người nổi tiếng tuyên bố Rih có mùi giống như vậy), nó thực sự là một mùi hương ngọt ngào trưởng thành. Các hương thơm vừa tinh nghịch, vui tươi vừa có một chút gia vị.

Đánh giá tích cực từ khách hàng MC Perfume:

  • "Mùi hương rất đẹp. Mô tả thì bảo là hương hoa, nhưng tôi lại cảm nhận nhiều hơn về mùi vani ấm áp - giống như bánh cupcake trưởng thành. Tôi chỉ xịt một chút lên cổ tay và nó lưu hương cả ngày làm việc."

https://nuochoamc.com/san-pham/mcm-crush-2024-edp-1285.html/?dung-tich=0">https://nuochoamc.com/san-pham/mcm-crush-2024-edp-1285.html/?dung-tich=0

 

10.

MCM Crush EDP

Mở đầu của MCM Crush Eau de Parfum Hồng là một sự kết hợp thú vị giữa "băng giá và lửa" thông qua các nốt hương của lê đông lạnh và hạt tiêu hồng, nhà điều chế Frank Voelkl chia sẻ. "Sau khi vượt qua giai đoạn say đắm ban đầu, mùi hương sẽ chuyển sang một tình yêu lâu dài, đắm chìm trong lớp hương giữa với mật hoa mơ tươi, hoa hồng tháng Năm quý giá và xạ hương Ambrette gợi cảm."

https://nuochoamc.com/san-pham/yves-saint-laurent-black-opium-edp-251.html?dung-tich=0

11.

YSL Black Opium EDP

YSL Black Opium Eau de Parfum được miêu tả là một mùi hương sexy, tăm tối, mạnh mẽ và gây nghiện. Nước hoa mang đến sự kết hợp của cà phê, vani và hoa trắng.

"Ngay lần xịt đầu tiên, mùi hương này sẽ cuốn hút bạn và không bao giờ buông bỏ," chuyên gia nước hoa Gruss nhận xét. "Đây là loại nước hoa lý tưởng để sử dụng vào buổi tối, phát huy tối đa sức mạnh quyến rũ."

https://nuochoamc.com/san-pham/hermes-twilly-d-hermes-edp-36.html?dung-tich=0

12.

Hermès Twilly EDP

Hermès Twilly Eau de Parfum được miêu tả như một mùi hương vui tươi, tinh nghịch, đúng như cái tên của nó. "Bạn có thể tưởng tượng người phụ nữ khoác lên mình mùi hương này đang xoay người một cách tinh nghịch, để lại phía sau những trái tim tan vỡ mà có vẻ như cô ấy không hề hay biết về sức hấp dẫn của mình," chuyên gia nước hoa Gruss nhận xét.

Mùi hương mở đầu với gừng ngọt ngào, tươi mát và lắng đọng dần thành các nốt hương gỗ quyến rũ cùng một chút hoa tuberosa.

https://nuochoamc.com/san-pham/gucci-flora-gorgeous-gardenia-edp-733.html?dung-tich=0

13.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Gucci Flora Gorgeous Gardenia là thành viên mới trong bộ sưu tập nước hoa của tôi, nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ hương thơm hoa cỏ ngọt ngào và thanh lịch. Mùi hương này không chỉ hấp dẫn tôi bởi chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của Miley Cyrus, mà còn bởi thiết kế chai màu hồng mơ mộng, nắp vàng dập nổi và họa tiết hoa lá đặc trưng của Gucci.

Lấy cảm hứng từ hoa dành dành, Gucci Flora Gorgeous Gardenia kết hợp hương hoa trắng tinh tế với hương hoa lê ngọt ngào và một chút đường nâu ấm áp.

https://nuochoamc.com/san-pham/britney-spears-fantasy-edp-46.html/?dung-tich=0

14.

Britney Spears Fantasy EDP

Đối với nhiều người, có lẽ ai cũng từng sở hữu một chai nước hoa Fantasy huyền thoại của Britney Spears. Đây là một loại nước hoa hoa cỏ siêu ngọt ngào với hương đầu gồm vải thiều đỏ mọng, mộc qua vàng óng và kiwi.

Nếu bạn không thích những mùi hương quá ngọt thì đây có lẽ không phải lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn yêu thích hương ngọt ngào, bạn sẽ ngay lập tức bị "mê hoặc" bởi mùi hương này.

https://nuochoamc.com/san-pham/viktor-rolf-flowerbomb-edp-246.html?dung-tich=0

15.

Viktor&Rolf Flowerbomb EDP

Viktor&Rolf Flowerbomb là một "quả bom" hương thơm bùng nổ với sự kết hợp của các nốt hương trái cây và hoa cỏ từ hoa nhài Sambac, hoắc hương và hổ phách. Mùi hương siêu ngọt ngào nhưng không gắt. Ngược lại, các nốt hương hoa cỏ khiến bạn liên tưởng đến hình ảnh đang chạy tung tăng giữa một cánh đồng hoa đầy màu sắc trong chiếc váy dài bồng bềnh. Thật lãng mạn!

https://nuochoamc.com/san-pham/prada-paradoxe-edp-722.html?dung-tich=0

16

Prada Paradoxe EDP

Gần đây, tôi thường bắt gặp mùi hương này trên những người sành điệu, và mỗi lần hỏi họ đang dùng nước hoa gì thì câu trả lời đều là Prada Paradoxe. Mùi hương này rất ngọt ngào nhưng lại vô cùng tuyệt vời.

Nước hoa kết hợp hoa neroli với hoa nhài, dẫn lối đến hương vani Bourbon, hổ phách, xạ hương trắng và benzoin. Prada Paradoxe lưu hương rất lâu và chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh tò mò về mùi hương quyến rũ của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Nước hoa mùi ngọt là gì?

Các nốt hương chính tạo nên mùi ngọt ngào trong nước hoa thường là vani, mật ong, quả chà là, đậu tonka hoặc dừa.

Nam giới có thích nước hoa ngọt ngào không?

Câu trả lời là có thể! Theo nghiên cứu, nhiều nam giới bị thu hút bởi các hương thơm ngọt ngào, thanh lịch và gợi cảm như hương hoa quả, hương hoa cỏ, hương gourmand.

Những mùi hương này được đánh giá là nữ tính, quyến rũ và dễ chịu đối với nhiều nam giới.

Thế giới nước hoa ngọt ngào dành cho nữ giới vô cùng phong phú và đa dạng, với vô số lựa chọn để bạn khám phá và tận hưởng. Hy vọng bài viết này từ MC Perfume đã giúp bạn tìm được những mùi hương ưng ý, phù hợp với cá tính và phong cách của bản thân.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger