Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Top Nước Hoa Lacoste Cho Nam Mùi Thơm Nhất 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-06-16

Top Nước Hoa Lacoste Cho Nam Mùi Thơm Nhất 2024

Các lựa chọn hàng đầu của MC Perfume cho nước hoa Lacoste cho nam mùi thơm nhất năm 2024:

  1. Lacoste L.12.12 White Blanc Pure EDT
  2. Lacoste Essential EDT
  3. Lacoste Pour Homme EDT
  4. Lacoste L.12.12 Bleu EDT
  5. Lacoste L.12.12 Noir EDT
  6. Lacoste L.12.12 Rouge Energetic EDT

Bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa nam mới? Lacoste là một thương hiệu từ lâu đã gắn liền với sự sang trọng và thanh lịch, và nước hoa của hãng cũng không ngoại lệ. Nước hoa Lacoste hoàn hảo cho bất kỳ người đàn ông nào muốn có mùi hương tuyệt vời.

MC Perfume sẽ đánh giá các loại nước hoa Lacoste tốt nhất dành cho nam giới để bạn có thể tìm thấy mùi hương hoàn hảo cho mình. Nó bao gồm thông tin về hiệu suất của từng loại nước hoa, dịp để sử dụng, các nốt hương và hơn thế nữa. Nhóm của chúng tôi đã thực hiện tất cả các công việc cho bạn bằng cách nghiên cứu và đánh giá các loại nước hoa này để bạn không phải lo lắng về việc bị quá tải bởi quá nhiều lựa chọn. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về những gì bạn cần biết trước khi chọn loại nước hoa Lacoste tiếp theo của mình.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

https://nuochoamc.com/san-pham/lacoste-l-12-12-blanc-pure-edt-457.html/?dung-tich=0

1.

Lacoste L.12.12 White Blanc Pure EDT

Trong dòng nước hoa L.12.12., Lacoste tôn vinh tinh hoa của truyền thống, kỹ nghệ và phong cách sống thượng lưu Pháp: chiếc áo polo Lacoste đầu tiên được tạo ra năm 1927. Mẫu trang phục thể thao mang tính biểu tượng này được vô số vận động viên và tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích và trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và xuất sắc trong lĩnh vực thể thao.

Nước hoa L.12.12 White của Lacoste Fragrances là một hương thơm hoa tuyệt đẹp với gợi ý của xạ hương và gỗ tuyết tùng - hoàn hảo cho trang phục trang trọng hoặc một đêm dạo phố.

Khi bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa tinh tế vừa lôi cuốn, thì có thể nói rằng chúng tôi đã tìm thấy sự phù hợp cho bạn. Loại nước hoa Lacoste này hoàn hảo cho người đàn ông đang tìm kiếm một mùi hương đặc trưng hoặc muốn thứ gì đó nam tính với cá tính. Phong cách vượt thời gian, sản phẩm này đánh thức vẻ quý ông bên trong bất kỳ người đàn ông nào với hương bạch đậu khấu và hương thảo ở hương đầu, tiếp theo là hoa ngọc lan tây và hoa huệ ở hương giữa trước khi lắng đọng thành hương vetiver, da thuộc, gỗ tuyết tùng và các loại gia vị nam tính khác mang lại vừa đủ ấm áp mà không lấn át mọi thứ xung quanh.

Nước hoa Lacoste này có độ lưu hương khá tốt và mang lại cho bạn cảm giác vừa mạo hiểm vừa thoải mái với hương nền da thuộc thơm ngát. Lý tưởng cho người đàn ông hiện đại muốn thoát khỏi những kỳ vọng chỉ là một người đàn ông “veston-cà vạt” nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm. Mùi hương gỗ thơm này sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái vào những ngày mùa xuân và mùa hè.

https://nuochoamc.com/san-pham/lacoste-essential-edt-459.html/?dung-tich=0

2.

Lacoste Essential EDT

Bản chất của cuộc sống đàn ông là luôn lịch lãm. Với Essential, tất cả xoay quanh việc giữ cho khuôn mặt tươi tắn, tự tin và cảm thấy thoải mái nhờ hương trái cây hòa quyện với gỗ của loại nước hoa Lacoste cổ điển nước Pháp này. Bạn không thể sai lầm với công thức vượt thời gian này, luôn giúp bạn trông đẹp nhất trong mọi dịp.

Hương thơm gỗ phương Đông chỉ là một gợi ý về những gì bạn có thể tìm thấy bên trong; hương đầu của cam bergamot, quế Trung Quốc, lá cà chua và quýt - chúng có mùi ngọt ngào như chính tên gọi. Hoa hồng và hạt tiêu ở tầng hương giữa, mang đến cảm giác khô mát nhẹ nhàng bất ngờ. Cuối cùng, bạn có hương da thuộc và gỗ đàn hương phong phú nhưng không quá nồng để mọi người xung quanh chú ý.

Ngay khi xịt Lacoste Essential, bạn sẽ cảm thấy mình như một người đàn ông thực thụ. Hương thơm mát mẻ và sảng khoái mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho cuộc sống hàng ngày, hoàn hảo cho những ngày lười biếng mà tất cả chúng ta có thể đang trải qua gần đây. Ngoài việc có mùi thơm tuyệt vời, loại nước hoa này còn giúp đơn giản hóa thói quen chăm sóc bản thân của bạn. Đây là sự nam tính hiện đại trong một chai nước hoa: tươi mát nhưng không quá nồng, vừa đủ nam tính để gợi cảm và hấp dẫn.

https://nuochoamc.com/san-pham/lacoste-pour-homme-edt-462.html/?dung-tich=0

3.

Lacoste Pour Homme EDT

Lacoste Pour Homme là một loại nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm với phong cách tinh tế, cay nồng và có một dấu ấn mãnh liệt. Từ những hương trái cây ngọt ngào hơn của cam bergamot và bưởi chùm đến hương rum cay nồng ấm áp, vani và xạ hương; Lacoste Pour Homme là một mùi hương tổng hợp khiến bạn cảm thấy tràn đầy sức sống.

Bạn sẽ cảm nhận được các nốt hương của mận, táo, bưởi chùm, cam bergamot, gia vị cam quýt, quế và cây bách xù. Một chút rượu rum và gỗ đàn hương tạo thêm nét tinh tế.

Lacoste Pour Homme là một mùi hương nam tính dành cho những người đàn ông năng động, chuyên nghiệp. Với hương gỗ hòa quyện cùng một chút gia vị thơm và trái cây; nó hoàn hảo cho một cuộc sống năng động. Từ văn phòng đến nhà hàng, sự pha trộn đặc trưng này sẽ giúp bạn luôn thơm tho và lịch lãm suốt cả ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ để hâm nóng buổi hẹn hò tiếp theo, thì đây cũng có thể là thứ bạn cần.

https://nuochoamc.com/san-pham/lacoste-l-12-12-bleu-edt-458.html/?dung-tich=0

4.

Lacoste L.12.12 Bleu EDT

L.12.12. Blue là một hương thơm thuộc nhóm hương thơm ngát (aromatic) đánh thức khứu giác của bạn với hương dương xỉ tươi mát và bạc hà, đồng thời kích thích các giác quan của bạn với sự hòa quyện nồng nàn của bưởi chùm, hoa cam, hoắc hương và rêu sồi.

Mạnh mẽ là một cách để miêu tả Lacoste L.12.12. Blue, một loại nước hoa táo bạo với hương thơm nam tính. Sự pha trộn hoàn hảo giữa trái cây và hoa tạo ra một mùi hương vừa dịu nhẹ vừa phấn khích, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người xung quanh bạn. Bất kỳ người phụ nữ nào ở gần bạn đều sẽ hỏi bạn đang dùng nước hoa gì khi họ vô tình ngửi thấy mùi hương quyến rũ này.

Mùi hương này táo bạo nhưng không quá nồng. Khi bạn sử dụng loại nước hoa này, những người xung quanh sẽ biết rằng bạn đã chăm chút thêm cho vẻ ngoài của mình.

https://nuochoamc.com/san-pham/lacoste-l-12-12-noir-edt-460.html/?dung-tich=0

5.

Lacoste L.12.12 Noir EDT

Bạn có muốn mùi hương như sôcôla đen tươi mát quyện với húng quế, hoa oải hương và cỏ verbena? Eau de Lacoste L.12.12. Noir sẽ làm say đắm các giác quan với hương dưa hấu tươi mát hòa quyện cùng các tầng hương quyến rũ của hoắc hương, coumarin và cashmeran.

Tự tin chìm đắm trong phong cách sang trọng với loại nước hoa này, bạn sẽ thích sử dụng nó mỗi ngày để bản thân trở nên hấp dẫn hơn. Giống như phong cách của một người đàn ông quyền lực, Lacoste L.12.12. Noir chính là thứ bạn cần để kết thúc một ngày với nét lịch lãm và tinh tế giữa những sự kiện căng thẳng thường ngày. Mùi hương thơm ngát này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng khi chiến đấu với những công việc.

Eau de Lacoste L.12.12. Noir có hương đầu đầy năng lượng từ dưa hấu, mang lại sự tỉnh táo ban đầu và tăng cường sự sảng khoái của bạn. Lacoste L.12.12. Noir đơn giản toát lên sự nam tính thông qua sự tinh tế.

https://nuochoamc.com/san-pham/lacoste-l-12-12-rouge-energetic-edt-461.html/?dung-tich=0

6.

Lacoste L.12.12 Rouge Energetic EDT

Lacoste L.12.12.Rouge Energetic hoàn hảo cho người đàn ông thích sống cuộc sống mạo hiểm, chỉ cần một hơi nước hoa cay nồng này, bạn sẽ toát lên vẻ kiêu ngạo và tinh tế, sẵn sàng chinh phục thế giới theo phong cách riêng.

Lấy cảm hứng từ chiếc áo polo biểu tượng của Lacoste, L.12.12. Rouge được ra mắt như một loại nước hoa mới mẻ, tươi mát, gợi nhớ đến sự tinh túy của những mẫu thử đầu tiên và mang một phong cách nam tính, gợi cảm không thể cưỡng lại. Bạn sẽ cảm thấy sự thống trị và bất khả chiến bại với mùi hương mạnh mẽ này.

Một điều tôi thích về L.12.12. Rouge là nó thực sự phản ánh tính cách của tôi - năng động và tràn đầy năng lượng. Mùi hương cao vút của rượu mùi quýt mandarin đã mang lại cảm giác phấn khích, nhưng khi kết hợp với trà rooibos và xoài chín mọng, thì không gì có thể làm mờ nhạt mùi hương này. Các loại gia vị trong nước hoa không chỉ dừng lại ở gừng hay bạch đậu khấu, mà còn bao gồm cả hạt tiêu đen.

L.12.12 Rouge loại bỏ tất cả những gì rườm rà không cần thiết và mang đến cho bạn chính xác những gì bạn mong muốn: một mùi hương sang trọng, phong cách, quyến rũ, phù hợp với mọi dịp và đủ thông minh để đồng hành cùng bạn suốt cả ngày.

Hướng dẫn chọn nước hoa Lacoste của bạn

Chọn theo hương

Tìm được mùi hương thương hiệu của bạn không phải dễ dàng, đặc biệt là với vô vàn lựa chọn tuyệt vời như vậy. Biết được bạn bị thu hút bởi mùi hương nào trước khi đi mua sắm sẽ rất hữu ích, vì vậy bước đầu tiên là làm quen với các nhóm hương: Hương hoa, Phương Đông, Gỗ và Hương mát. Không có sản phẩm nào được dán nhãn theo nhóm hương, vì vậy bạn cần tự mình tìm ra chai nào ẩn chứa loại nước hoa phù hợp với mình.

Hương hoa: Nếu bạn thích mùi hương hoa gỗ nhẹ nhàng với gợi ý của hoa huệ Tuberosa và hoa Ylang-Ylang, và có thể là một chút hương cam quýt như bưởi chùm và gia vị như bạch đậu khấu, hãy thử Lacoste L.12.12 White Blanc .

Hương gỗ: Nếu bạn muốn có mùi hương gỗ như gỗ đàn hương kết hợp với hương cam quýt và da thuộc suốt cả ngày, thì hãy thử Lacoste Essential và Lacoste Pour Homme.

Hương mát: Ai cũng muốn có mùi thơm mát. Nếu đó cũng là sở thích của bạn, bạn sẽ rất vui. Lacoste, được biết đến với những mùi hương tươi mát và sảng khoái, cung cấp vô số loại nước hoa giúp bạn nâng cao tâm trạng bất kể điều gì. Một số loại này là Lacoste Live, Lacoste L12.12. Green, hương cam chanh tươi mát L.12.12.Yellow, Lacoste Booster và hương cam chanh tươi mát Lacoste Challenge.

Chọn theo dịp

Lựa chọn một loại nước hoa Lacoste phù hợp cho từng dịp sẽ dễ dàng hơn sau khi bạn đọc hướng dẫn này. Lacoste L.12.12 White là loại nước hoa hoàn hảo cho trang phục trang trọng hoặc một đêm dạo phố, trong khi Lacoste Essential và L.12.12 Red là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào. Lacoste Pour Homme được thiết kế dành cho những người chuyên nghiệp năng động, từ văn phòng đến bữa trưa tại nhà hàng yêu thích của bạn.

Lacoste Live được tạo ra dành cho mọi người đàn ông ưa mạo hiểm nhưng cũng thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình và tụ tập với bạn bè sau khi tập luyện. Nước hoa Lacoste L.12.12.Yellow với hương thơm vui tươi hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày, trong khi Lacoste by Lacoste (Original) là lựa chọn tốt nhất cho các bữa tiệc, buổi hẹn hò lãng mạn, văn phòng hoặc cuối tuần thư giãn.

Câu hỏi thường gặp về nước hoa Lacoste

Ai bán nước hoa Lacoste?

Nước hoa Lacoste được bán bởi Lacoste, hãng thời trang Pháp.

Nước hoa Lacoste giá bao nhiêu?

Một chai nước hoa Lacoste có giá từ 40 USD trở lên. Bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tuyệt vời tại một số cửa hàng trực tuyến như Amazon hoặc eBay. Khi mua hàng trực tuyến, bạn cần kiểm tra xem nguồn có uy tín không để giảm thiểu rủi ro mua phải hàng giả.

Cách phát âm Lacoste như thế nào?

Lacoste là một từ tiếng Pháp, vì vậy chìa khóa để phát âm chính xác là phát âm đúng các nguyên âm. Âm "a" được phát âm với âm "a" trong "ba" còn âm "o" được phát âm với âm "o" trong "oai". Nguyên âm cuối "e" không phát âm. Vì vậy cách phát âm trong tiếng Anh sẽ là "la-cost" (la đọc giống với la trong "la bàn").

Nước hoa Lacoste được sản xuất ở đâu?

Nước hoa Lacoste được sản xuất tại Pháp và Đức.

Ai sản xuất nước hoa Lacoste?

Nước hoa Lacoste được sản xuất phối hợp với Coty, công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới.

Làm thế nào để phân biệt nước hoa Lacoste thật giả?

Thông thường, nước hoa Lacoste giả sẽ có giá thấp hơn một chút, nhưng không may, một số người bán lại rao với giá cao nên rất khó phân biệt. May mắn thay, có một số cách để bạn có thể kiểm tra. Nước hoa Lacoste chính hãng sẽ có chai nhỏ hơn hàng giả và nắp chai chắc chắn, không lỏng lẻo. Màu sắc của nước hoa trong chai thật trong hơn nhiều so với chai giả. Ngoài ra, nhãn của Lacoste chính hãng có chất lượng cao và dễ đọc.

Đôi nét về thương hiệu Lacoste

Vào năm 1927, khi tay vợt người Pháp Jean René Lacoste giành chiến thắng trong một trận đấu, ông đã được tặng một chiếc túi đựng đồ làm từ da cá sấu. Ngôi sao quần vợt này bắt đầu mặc trang phục thi đấu của mình với hình ảnh một chú cá sấu nhỏ được thêu ở ngực, liên quan đến chiến thắng này. Năm 1933, hợp tác với André Gillier, chủ sở hữu của công ty sản xuất hàng dệt kim lớn nhất nước Pháp thời bấy giờ, Rene Lacoste bắt đầu sản xuất áo sơ mi có thêu logo. Logo đó là gì? Chắc bạn đã đoán ra rồi. Đó chính là hình ảnh chú cá sấu mà ông tự hào mặc trên trang phục thi đấu.

Những chiếc áo polo mang tính biểu tượng này được thiết kế dành riêng cho các môn thể thao như quần vợt, golf và chèo thuyền, và trở thành một trào lưu đối với những người yêu thích thể thao. Với phát minh nhỏ bé của mình, bộ đôi này đã cách mạng hóa thời trang và phong cách sống quần vợt trong những năm 1920.

Nhưng mãi đến năm 1984, Lacoste mới cho ra mắt loại nước hoa đầu tiên, Lacoste Pour Homme, được thiết kế dành cho những người đàn ông yêu thích thể thao. Sau đó, một loạt bộ sưu tập nước hoa nam được tung ra thị trường, tất cả đều đại diện cho phong cách mạo hiểm. Tuy nhiên, do nhu cầu của người dùng, các mùi hương bắt đầu được điều chỉnh để phù hợp với đối tượng rộng rãi hơn, để nước hoa Lacoste có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, bởi bất kỳ ai và bất cứ lúc nào.

Thương hiệu Lacoste vẫn luôn trung thành với lý tưởng và mục tiêu của mình, là một thương hiệu “thể hiện sự sang trọng, táo bạo và kiên trì” bằng cách tài trợ cho các vận động viên hàng đầu trong môn tennis và golf.

Bộ sưu tập nước hoa Lacoste dành cho nam giới

Lacoste nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa dành cho nam giới. Dưới đây là một số bộ sưu tập sẽ giúp bạn thu hẹp danh sách lựa chọn và chọn được loại phù hợp nhất với mình.

L.12.12 là một trong những bộ sưu tập phổ biến nhất với nhiều mùi hương đa dạng. Bộ sưu tập này đại diện cho tình yêu thể thao với các hương thơm của nước, hương xanh và hương thể thao. Tuy nhiên, bộ sưu tập này cũng có các lựa chọn khác nhau phù hợp với nhiều người, vì vậy bạn có thể thử một vài mùi hương để tìm ra mùi yêu thích.

Bộ sưu tập Lacoste Essential là sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và thể thao. Bộ sưu tập Style in Play cung cấp ba loại nước hoa: Cool Play, Hot Play và Style in Play, lý tưởng cho những người đàn ông thích các hoạt động ngoài trời và những người đàn ông muốn có mùi hương tươi mát, sạch sẽ khi ở văn phòng hoặc phòng gym. Bộ sưu tập mới nhất L’Homme Lacoste có tất cả mọi thứ mà một người đàn ông hiện đại, tinh tế cần. Phiên bản mới nhất của bộ sưu tập này là L’Homme Lacoste Timeless, ra mắt vào năm 2019.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger