Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Top Nước Hoa Kilian Mùi Thơm Nhất Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-06-11

Top Nước Hoa Kilian Mùi Thơm Nhất Năm 2024

Các lựa chọn hàng đầu của MC Perfume cho nước hoa Kilian mùi thơm nhất năm 2024:

  1. Nước hoa tổng thể tốt nhất: Kilian Rolling in Love
  2. Mùi hương tươi mát cho mùa hè: Kilian Flower of Immortality
  3. Mùi hương Kilian Tuyệt vời Nhất cho Công Sở: Angels' Share
  4. Nước hoa cuối tuần tuyệt vời nhất của Kilian: Good Girl Gone Bad
  5. Nước hoa Kilian Unisex Tuyệt vời nhất: Sacred Wood

Nước hoa lấy cảm hứng từ rượu mạnh đắt tiền và thuốc lắc chỉ có thể được hình dung bởi một bậc thầy sáng tạo: Kilian Hennessy. Họ của ông hẳn sẽ khiến bạn nhớ đến điều gì đó - đó chính là Hennessy, thương hiệu rượu cognac xa xỉ cùng tên và là chữ H của tập đoàn thương hiệu xa xỉ biểu tượng LVMH.

Khi thành lập Kilian, tầm nhìn của Hennessy rất rõ ràng: "Tôi muốn đưa nước hoa trở lại vị trí xứng đáng của nó bằng cách quay trở lại với sự thật về nước hoa; quay trở lại cách nước hoa được sản xuất vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, nhưng đồng thời bổ sung thêm một nét hiện đại," Hennessy đã nói. Bằng cách tạo ra các hỗn hợp sáng tạo và đựng chúng trong bao bì gợi cảm gợi lên mọi thứ từ bình đựng bằng pha lê đến đồ trang sức, ông đã làm được điều đó. (Cũng dễ hiểu tại sao Rihanna lại là một người hâm mộ thương hiệu này.)

Có thể bạn là một người đam mê nước hoa đã quen thuộc với thương hiệu này, hoặc có thể bạn là người mới đến với thế giới nước hoa này. Bất kể thế nào, chúng tôi đã thử qua một số loại nước hoa của thương hiệu để thu hẹp chúng lại thành năm loại nước hoa Kilian nhất định phải thử, xứng đáng để bạn thêm vào bàn trang điểm của mình.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-rolling-in-love-edp-496.html/?dung-tich=0

1.

Nước hoa tổng thể tốt nhất: Kilian Rolling in Love

Mùi hương của Rolling in Love: Nếu Love, Don’t Be Shy (mùi hương yêu thích của Rihanna - sẽ đề cập chi tiết hơn bên dưới) là mùi hương của tình yêu tuổi trẻ hoặc say nắng mùa xuân, thì Rolling in Love giống như người chị gái trưởng thành hơn: chín chắn, gợi cảm và ngọt ngào cùng một lúc, giống như bất kỳ chuyện tình lãng mạn nào. Love, Don’t Be Shy là một sự khao khát hiện hình; thực sự là một lòng say nắng. Với Rolling in Love, có một luồng hơi nóng và cuồng nhiệt bên dưới - một cảm giác mà bạn không bao giờ cảm thấy đủ gần người yêu cho đến khi bạn ở "dưới", không chỉ là gần, làn da của họ.

Bạn có được sự sâu sắc và ấm áp của sự quen thuộc - một kiểu thoải mái chỉ đến khi những bức tường giữa hai người sụp đổ - nhưng vẫn vậy, với một liều lượng gây nghiện khó cưỡng. (Suy cho cùng, tình yêu vẫn là tình yêu.) Bạn đã thoát khỏi giai đoạn "tuần trăng mật" và bước vào loại ham muốn thú vị, thỏa mãn đó. Nó tinh tế, mặc dù Kilian gọi nó là một trong những mùi hương "đơn sắc" của hãng, được cho là gợi lên một cảm xúc duy nhất.

Các nốt hương: Bạn lập tức bị ấn tượng bởi mùi hương của hạt ambrette và sữa hạnh nhân, chúng hòa quyện gần như ngay lập tức với diên vĩ và xạ hương. Thay vì từng lớp hương riêng biệt, Rolling in Love bung tỏa mà không hề kiềm chế: bạn nhận được sự hòa quyện gần như cân bằng của mọi nốt hương.

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-flower-of-immortality-edp-1251.html/?dung-tich=0

2.

Mùi hương tươi mát cho mùa hè: Kilian Flower of Immortality

Mùi hương của Flower of Immortality giống như: Persephone - Nữ thần Mùa Xuân, Nữ hoàng của Địa ngục. (Hãy lắng nghe chúng tôi giải thích.) Khi xịt lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được các nốt hương nước, aldehyde (tươi mát đến mức gần như có mùi xà phòng) làm nổi bật hương thơm của một quả đào trắng mọng nước hái bằng tay. Đây là nơi sự ngây thơ của Persephone và thực tại mới mẻ của cô ấy với Hades gặp nhau: vị trái cây trẻ trung tiết lộ lõi đậu Tonka phong phú. Mùi hương vừa quen thuộc vừa kỳ lạ.

Lần xịt đầu tiên giống như việc cắn một miếng đầu tiên: bạn cảm thấy sự căng thẳng giữa vỏ và thịt trái cây. Răng chạm vào đào, và bất ngờ - giống như nước trái cây chảy ròng ròng xuống cằm, Flower of Immortality của Kilian tìm thấy vị trí của nó trên, sau đó là hòa quyện cùng làn da của bạn. Đó là một trải nghiệm mùa hè tuyệt vời, vừa thú vị vừa gợi cảm.

Các nốt hương: Ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của đào trắng chín mọng và nectarine tươi - hoa đào, theo Kilian, nhưng mùi hoa dịu dàng khó nhận thấy so với các lớp trái cây. Có lẽ bạn sẽ ngửi thấy một chút hoa lan Nam Phi, nhưng các aldehyde xuất hiện nhiều hơn trước khi bay hơi thành một mùi hương vani ngọt ngào, đậu Tonka và bơ diên vĩ. Nhiều giờ sau, mùi đào vẫn thoang thoảng trên da bạn.

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-angels-share-edp-653.html/?dung-tich=0

3.

Mùi hương Kilian Tuyệt vời Nhất cho Công Sở: Angels' Share

Mùi hương của Angels' Share: Một loại nước hoa bánh kẹo mùi rượu. Vâng, chúng tôi biết điều đó có vẻ không phù hợp cho văn phòng, đó là lý do tại sao chúng tôi ngạc nhiên không kém gì bạn. Tại sao không cảm thấy quyền lực trước màn hình như khi bạn chuẩn bị cho một buổi tối dạo chơi? Có một yếu tố tinh tế không thể phủ nhận; một cái gì đó đặc biệt, nếu bạn muốn nói vậy, từ gỗ sồi. Đây là một nốt hương cố ý để tôn vinh di sản của Hennessy vì vai trò quan trọng của nó trong quá trình sản xuất rượu cognac: rượu trưởng thành trong những thùng gỗ sồi này, bay hơi cho đến khi chỉ còn lại thứ chất lỏng màu vàng óng tuyệt vời. Hoặc, Angels' Share.

Nó không bao giờ quá nồng, nhưng Angels' Share để lại dấu ấn và tạo nên tuyên bố - hứa hẹn tạo nên sự xuất hiện táo bạo ở mọi nơi bạn đến.

Các nốt hương: Vani và praline nổi bật nhất. Mùi hương thơm ngon từ đầu đến cuối, hai hương liệu này là điểm neo giữ cho nước hoa này khi các nốt hương của tinh dầu cognac, tinh chất gỗ sồi và tinh chất quế thể hiện dấu ấn của chúng. Thoạt đầu có vẻ ngọt ngào (“nữ tính,” nếu bạn muốn gọi như vậy theo cách nhìn nhị phân), nhưng khi bạn trải qua ngày dài, bạn bắt đầu cảm nhận được khía cạnh “nam tính” hơn của Angels' Share. Đây là lúc đậu tonka, gỗ và rượu cognac hòa quyện với nhau trước khi lắng xuống cùng với gỗ đàn hương để tạo ra một kết thúc ấm áp.

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-good-girl-gone-bad-edp-32.html/?dung-tich=0

4.

Nước hoa cuối tuần tuyệt vời nhất của Kilian: Good Girl Gone Bad

Mùi hương của Good Girl Gone Bad: Cảm giác say mê cuồng nhiệt. Chắc chắn nó gợi cảm một cách xa hoa: một sự pha trộn tuyệt vời giữa hoa trắng, hoa quả mọng nước mạnh mẽ đến mức bạn bị giằng xé giữa việc đưa ra quyết định đúng đắn hay một quyết định tồi tệ nhưng thực sự khiến bạn cảm thấy tuyệt vời. Mặc dù các điểm nhấn phấn của nó mang hơi hướng cổ điển, hương hoa cam và tinh dầu hoa hồng cố gắng làm giảm bớt sự nồng nàn, nhưng chúng không thành công: nồng nàn của hoa tuberosa và hoa nhài là sự hấp tấp thuần túy.

Xịt quá nhiều sẽ gây choáng ngợp, vì vậy khi sử dụng Good Girl Gone Bad, ít hơn thì tốt hơn. Bạn sẽ muốn mùi hương này được “thở” để có thể tận hưởng những phảng phất của osmanthus (một nốt hương mà chúng tôi ước có thể thấy nhiều hơn - nó giống như hương thơm của mơ mật ong nở hoa sau vài giờ).

Các nốt hương: Tuberosa, tuberosa, tuberosa. Nó mạnh mẽ đến mức lấn át tất cả - nhưng đối với đúng thời điểm và tâm trạng (đọc là: hẹn hò cuối tuần), thì nó vừa đủ. Osmanthus được liệt kê là nốt hương đầu tiên nhưng nó bị choáng ngợp bởi hoa trắng - bao gồm cả hoa nhài và hoa thủy tiên vàng - và không xuất hiện cho đến khi những nốt hương ồn ào này lắng xuống. Mùi hương hoa hồng rất khó nhận thấy, cũng giống như gỗ tuyết tùng: phần lớn là hổ phách ở lớp hương cuối, giúp tinh chỉnh hoa trắng theo thời gian.

https://nuochoamc.com/san-pham/kilian-sacred-wood-edp-1252.html/?dung-tich=0

5.

Nước hoa Kilian Unisex Tuyệt vời nhất: Sacred Wood

Mùi hương của Sacred Wood: Một sự tôn vinh thế giới và cách diễn giải sang trọng về gỗ đàn hương. Đúng với phong cách của Kilian, Sacred Wood tuyệt đẹp và hoàn toàn mạnh mẽ, bất kể cách thể hiện giới tính của bạn. Nó gợi cảm hơn, ít mang tính tâm linh hơn, với cảm hứng từ truyền thuyết về nguyên liệu thô quý giá này (nhiều nhựa hơn trầm hương). Sacred Wood tỏa hương thơm ngát và sang trọng, với một chút kem béo sắc nét đến mức gần như bột phấn.

Ngay cả sau vài giờ, mùi hương dường như không có nhiều thay đổi: bạn không có nhiều sự phát triển cho đến vài giờ sau, khi bạn cảm nhận được nhiều hơn các nốt hương gỗ, nhựa thơm. Có sự thoải mái trong cả độ kiên định và độ lưu hương của các nốt hương chính.

Các nốt hương: Có một chút gia vị từ tinh chất hạt ambrette và tinh dầu hạt cà rốt - góp phần tạo nên cảm giác sắc nét khi xịt lần đầu tiên - nhưng sau đó, đó là amyris và gỗ đàn hương béo ngậy, béo ngậy. Nhựa myrrh và dầu balsam copahu, cùng với gỗ tuyết tùng, được cho là để cân bằng với mùi đất ấm áp. Có lẽ những nốt hương đó sẽ rõ ràng hơn đối với những người khác; đối với chúng tôi, thứ mà Kilian mô tả như một “hơi sữa mạch nha” nâng cao là nổi bật nhất.

Những mùi hương nào không có trong danh sách của chúng tôi - và tại sao?

Chúng tôi sẽ hối hận nếu không đề cập đến Love, Don’t Be Shy: loại nước hoa được cho là Rihanna sử dụng và được yêu thích trên toàn thế giới vì hương vị ngọt ngào, hấp dẫn của nó. Nó là một mùi hương tốt - đừng hiểu lầm chúng tôi - và gây nghiện, nếu nước hoa bánh kẹo ngọt ngào là sở thích của bạn, nhưng đối với chúng tôi, sức mạnh của Kilian nằm ở cách diễn giải những mùi hương phức tạp. Tất nhiên, cách hương thơm này phát triển sẽ khác nhau trên từng loại da; đối với hầu hết, chúng tôi chỉ cảm nhận được hương đường kẹo dẻo từ đầu đến cuối. Có thoáng thoảng hương hoa cam khi mới ngửi (mùi hương mà chúng tôi ước có thể lưu lại lâu hơn vài phút).

Nếu bạn yêu thích sự gợi cảm ngọt ngào của Love, Don’t Be Shy nhưng lại khao khát nhiều lớp hương hơn - và có lẽ là cả sự trưởng thành hơn - chúng tôi không thể không giới thiệu Rolling in Love.

Nước hoa Kilian có lưu hương lâu không?

Theo Bendeth (và cả trải nghiệm cá nhân của chúng tôi với tất cả các loại nước hoa Kilian cho đến nay), thì có. Cô ấy lưu ý: "Nước hoa Kilian đều được sản xuất với các nguyên liệu chất lượng cao nhất do các nhà điều chế nước hoa hàng đầu tạo ra. Yếu tố sang trọng có mặt trong mọi thứ anh ấy làm. Những loại tôi đã tự mình thử nghiệm đều có độ lưu hương tuyệt vời, thuật ngữ trong ngành nước hoa dùng để chỉ thời gian lưu hương. Lớp hương còn sót lại trên da [sau khi bạn xịt nước hoa Kilian và để khô thoáng] đã nói lên tất cả!"

Cách xịt nước hoa đúng?

Mặc dù nước hoa gợi lên sự lãng mạn, nhưng theo Bendeth, hoàn toàn có cách xịt nước hoa đúng. Phía sau việc khám phá thực sự và cách thoa nước hoa đúng cách là cả nghệ thuật lẫn khoa học. "Hầu hết khách hàng nước hoa có xu hướng ngửi và ngay lập tức đưa ra đánh giá chỉ trong ba giây, điều này hoàn toàn sai lầm", Bendeth nói. "Hãy tưởng tượng đây là buổi hẹn hò đầu tiên. Đừng bao giờ chà cổ tay vào nhau (cổ tay cũng nên sạch sẽ, không có mùi nước hoa khác). Để nước hoa khô tự nhiên." Sau đó, hãy hít nhẹ để có ấn tượng đầu tiên. Hãy rời đi và đợi một hoặc hai phút - kiên nhẫn là điều quan trọng ở đây - trước khi "quay lại và ngửi mùi hương của nó trên đầu và tim bạn."

Bendeth nói, hãy nghĩ về nó như một thứ liên tục phát triển. "Nước hoa bung tỏa giống như một bông hoa đang mở những cánh hoa của nó một cách chậm rãi. Hãy kiên nhẫn, cởi mở, cảm nhận điều gì đó và kết nối. Đừng bao giờ đưa ra đánh giá cuối cùng dựa trên cú chào mùi hương ban đầu."

Và tuyệt đối, đừng bao giờ chà cổ tay vào nhau.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger