Công ty chuyên phân phối nước hoa chính hãng sản xuất tại Pháp

Review Nước Hoa Dior Sauvage Elixir Trong Năm 2024

Viết bởi: MC Perfume. Ngày đăng: 2024-05-27

Review Nước Hoa Dior Sauvage Elixir Trong Năm 2024

Mục lục:

Vừa lúc bạn nghĩ rằng dòng Sauvage không còn hướng đi mới để phát triển, Dior đã tung ra Sauvage Elixir, phiên bản thứ tư của dòng nước hoa Dior Sauvage cực kỳ phổ biến.

Dior Sauvage Elixir ra mắt vào năm 2021 như một câu chuyện riêng biệt - khác biệt với các phiên bản khác, nhưng vẫn mang DNA Sauvage nổi tiếng đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Người đứng sau mùi hương này là chuyên gia nước hoa bậc thầy Francois Demachy, người đã là điều chế nước hoa nội bộ của Dior từ năm 2006. Trước khi rời Dior, sáng tạo cuối cùng của ông dành cho nam giới là Dior Sauvage Elixir.

Trong bài viết này, MC Perfume sẽ đi sâu phân tích tất cả các khía cạnh của Dior Sauvage Elixir, bao gồm mùi hương, độ lưu hương và những dịp thích hợp để sử dụng, đồng thời phân tích xem Elixir có thực sự đáng để đầu tư.

Xem thêm những bài viết tổng hợp từ MC Perfume về Top nước hoa trong năm 2024:

https://nuochoamc.com/san-pham/dior-sauvage-elixir-edp-8.html?dung-tich=0

Mùi hương của Dior Sauvage Elixir như thế nào?

Dior Sauvage Elixir tỏa ra mùi hương cực kỳ sang trọng, nam tính và có chút hoang dã. Hương hoa oải hương là nốt hương chính, nổi bật nhưng tươi mát, hòa quyện cùng các loại gia vị ấm áp, tươi mới xung quanh khiến Elixir trở nên vô cùng độc đáo và mạnh mẽ.

Dior Sauvage Elixir là một mùi hương nhằm mục đích gợi lên cảm giác hoang dã và tự do - lấy cảm hứng tương tự như quảng cáo của Johnny Depp cho Dior Sauvage (EDT), nhưng thành thật mà nói, Elixir đã vượt qua cả mong đợi!

Hương đầu:

  • Bưởi chùm
  • Nhục đậu khấu
  • Bạch đậu khấu
  • Quế

Hương giữa:

  • Hoa oải hương

Hương cuối:

  • Cam thảo
  • Gỗ (gỗ đàn hương)
  • Cỏ hương bài / rêu sồi
  • Hổ phách
  • Patchouli

Mùi hương là sự kết hợp tràn đầy năng lượng và gợi cảm mãnh liệt giữa các thành phần thơm nhưng cũng có mùi gỗ, vừa sảng khoái vừa sâu sắc.

Mở đầu với hương cam bưởi nhẹ nhàng hòa quyện cùng nhục đậu khấu là nốt hương chủ đạo và bạch đậu khấu như một loại gia vị tươi mát, đây là sự kết hợp tuyệt vời khiến bạn thực sự choáng ngợp ngay lần ngửi đầu tiên.

Mở đầu thoang thoảng và sắc nét cùng một lúc, nó đơn giản bắt đầu chiếm trọn không gian xung quanh bạn.

Hương giữa hoa oải hương chủ đạo bắt đầu nổi bật sau 15-20 phút, và đó là lúc Elixir biến thành một thứ gì đó, tôi dám nói, rất độc đáo và mạnh mẽ.

Hương cuối chứa gỗ để tạo sự mượt mà, hổ phách để khuếch đại các nốt hương hoang dã, và patchouli để mang đến cho toàn bộ mùi hương một cảm giác đất.

Toàn bộ mùi hương có chứa nhiều ISO e Super và ambroxan giúp Sauvage Elixir lưu hương hàng giờ và tỏa xa hàng mét. Ngoài ra, ambroxan (hóa chất thơm của long diên hương) mang đến cho nó một nốt hương hoang dã và mang tính bản năng, đồng thời cũng để lại một vệt hương rất mạnh mẽ phía sau bạn.

Nhìn chung, Sauvage Elixir chắc chắn mang DNA của Sauvage nhưng bạn chỉ có thể cảm nhận được nó một chút sau đó - nếu bạn kết hợp DNA của Sauvage và thêm sự mượt mà vào đó nhưng bạn cũng đi theo phong cách mạnh mẽ với gia vị, thì đó chính là thành phần tạo nên Sauvage Elixir.

Sự cường điệu xung quanh loại nước hoa này chắc chắn là hợp lý - đó là một kiệt tác thực sự của Francois Demachy, mùi hương hoàn toàn say đắm (nhận được rất nhiều lời khen), độ lưu hương vượt trội và tôi chắc chắn có thể nói rằng đây là một lựa chọn mua hên mà không cần thử.

Độ lưu hương của Dior Sauvage Elixir là bao lâu?

Dior Sauvage Elixir có hiệu suất đáng kinh ngạc và dễ dàng lưu hương trên 10 giờ. Nó tỏa hương tuyệt vời trong 4-5 giờ đầu tiên và độ bám tỏa hương gần như không bao giờ biến mất.

Điều khiến Dior Sauvage đầu tiên trở nên nổi tiếng là do nó lưu hương cả ngày. Tất nhiên, qua nhiều năm, hiệu suất đã giảm xuống để Dior bán các phiên bản mới, nhưng với Sauvage Elixir, họ đã vượt lên trên cả mong đợi.

Đây là một trong những loại nước hoa thực sự chống lại tương lai không thể tránh khỏi là trở thành một mùi hương thoang thoảng trên da.

Nó gắn kết với làn da của bạn ở một cấp độ hoàn toàn mới, và nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó lưu hương cả ngày (theo nghĩa đen, từ bình minh đến nửa đêm) thì hãy yên tâm rằng Sauvage Elixir sẽ không làm bạn thất vọng.

Khi nói đến tỏa hương - cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ có Iso E Super và ambroxan trong nền, Sauvage Elixir thực sự sẽ tỏa hương trong suốt thời gian lưu hương. Bất kể bạn đang ở nhà với người ấy hay đang ở câu lạc bộ, mọi người trong bán kính 1,5 mét đều có thể cảm nhận được nó.

Tương tự với độ bám tỏa hương - nó sẽ để lại một vệt hương nặng nhưng mượt mà sau lưng bạn. Nó mạnh mẽ, cực kỳ dễ chịu và đó chính xác là lý do tại sao Sauvage Elixir là một lựa chọn nước hoa nhận được nhiều lời khen tuyệt vời.

Vì đây là một loại nước hoa cực kỳ phổ biến, bạn sẽ tìm thấy những tranh luận về độ lưu hương của nó, nhưng hãy yên tâm rằng nếu bạn thoa đúng cách lên da sạch, bạn sẽ không thể có được độ lưu hương dưới 8 giờ.

Xem thêm: Cách Xịt Nước Hoa Đúng Cách Thơm Lâu

Khi nào nên sử dụng Dior Sauvage Elixir?

Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng Dior Sauvage Elixir là vào những ngày trời lạnh hơn của mùa đông hoặc mùa thu. Về dịp sử dụng, thời điểm thích hợp nhất là trong các sự kiện đặc biệt hoặc những sự kiện đông người.

Dior Sauvage Elixir đánh mất một số đặc tính linh hoạt vốn là thương hiệu của dòng nước hoa Dior Sauvage, nhưng mặt khác, bạn lại có được rất nhiều thứ khác.

Elixir được sử dụng tốt nhất vào mùa thu và mùa đông, chủ yếu là trong thời tiết lạnh hơn. Những ngày xuân se lạnh cũng phù hợp.

Nó quá mạnh và quá đậm đặc cho những nhiệt độ cao hơn trong mùa hè. Nếu bạn quyết định sử dụng nó trong mùa hè, hãy đảm bảo đó là ban đêm. Có khả năng mùi hương sẽ trở nên quá ngọt, nhưng bạn nên tự mình thử nghiệm.

Đối với việc sử dụng ban ngày hay ban đêm, nó có thể phù hợp cho cả hai, tùy thuộc vào nơi bạn đến, bạn đang làm gì và điều kiện nhiệt độ sẽ như thế nào. Nói chung, tôi khuyên bạn nên tránh sử dụng cho mục đích công việc hoặc các sự kiện nhẹ nhàng. Sauvage Elixir có đặc tính mạnh mẽ và bạn nên sử dụng nó khi cần đến sự nổi bật.

Sauvage Elixir thiên về nước hoa cho những dịp đặc biệt hơn. Mùi hương và độ mạnh mẽ chắc chắn không gợi lên hình ảnh trẻ trung và tiệc tùng. Lẫn trong đó, bạn sẽ bắt gặp những phảng phất gợi nhớ đến một số loại nước hoa cổ điển, được xây dựng xung quanh hương hoa oải hương.

Bạn cần xịt Dior Sauvage Elixir bao nhiêu là đủ?

Chỉ cần 2-3 xịt Dior Sauvage Elixir là đủ để có hiệu quả tối ưu. Hãy đảm bảo bạn không xịt quá nhiều vì hiệu suất và hương cuối sẽ không hoạt động như mong đợi.

Sauvage Elixir cực kỳ mạnh và không cần lãng phí nước hoa. 2 lần xịt sau tai hoặc thêm một lần sau gáy sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì loại nước hoa incredible này mang lại.

Những loại nước hoa mạnh mẽ như thế này thực sự có thể bị xịt quá nhiều, không chỉ làm giảm hiệu suất mà toàn bộ cấu trúc hương thơm cũng không mở ra chính xác và hoạt động như mong đợi. Điều này đặc biệt xảy ra nếu bạn xịt nhiều lần vào cùng một vị trí.

Nói chung, tốt nhất là bắt đầu với một vài lần xịt và tăng dần lượng cho đến khi bạn tìm thấy lượng lý tưởng cho mình. Một lần xịt Dior Sauvage Elixir nên được xịt vào mỗi điểm xung (như cổ tay, cổ và sau tai) để tạo ra mùi hương dễ chịu và đáng chú ý.

Dù bằng cách nào, chỉ với một lần xịt, bạn sẽ có được con quái vật ẩn náu trong chai màu xanh nước biển đậm, điều đó không còn nghi ngờ gì nữa!

Xem thêm: Nên Xịt Nước Hoa Ở Đâu?

Đóng gói, bao bì

Bao bì của Dior Sauvage Elixir được thiết kế đẹp mắt, sang trọng hơn hẳn hộp đựng thông thường. Lần này, bạn sẽ được chào đón bằng một hộp giấy cứng gồm hai phần, phần thân chai nằm bên trong phần dưới, được lộ ra khi bạn gỡ bỏ phần trên lớn hơn của hộp. Tên thương hiệu và nước hoa ở mặt trước, logo Dior classic ở mặt trên. Mã lô của bạn cũng được tìm thấy ở phía dưới.

Bản thân chai trông rất giống với các chai nước hoa khác trong cùng dòng, nhưng nhỏ hơn một chút. Tên được đặt bằng màu bạc / xám trong một phần lõm trên thân chai. Ngoài ra còn có logo Dior trên đỉnh nắp và một hình dạng lõm rất thú vị ở mặt dưới của chai. Mã lô cũng được khắc vào vành chai ở phía dưới. Đầu phun tiêu chuẩn chất lượng cao và nắp nam châm.

Toàn bộ thiết kế bao bì mang cảm giác đắt tiền và sang trọng hơn những gì bạn mong đợi từ một thương hiệu nước hoa thiết kế. Mặt khác, loại nước hoa thiết kế này đi kèm với mức giá gần như của một loại nước hoa niche, do đó việc nâng cấp thiết kế này rất phù hợp.

Hiện tại Dior Sauvage Elixir chỉ có sẵn một kích cỡ - 60ml.

Kết luận - Nước hoa Dior Sauvage Elixir có đáng mua không?

Xét về tính độc đáo, độ phổ biến, sự yêu thích, khả năng nhận được lời khen và ấn tượng tổng thể, nhưng cả giá cả, thì Dior Sauvage Elixir chắc chắn đáng mua và hiện đang là một trong những lựa chọn tốt nhất khi bạn tìm kiếm nước hoa nam.

Mùi hương đầu tiên của dòng Sauvage EDT khiến chúng tôi kinh ngạc, và ngay sau đó, Dior Sauvage EDP ra mắt và thực sự tuyệt vời. Phiên bản nước hoa (Parfum) không nhận được nhiều lời khen ngợi (thực sự là một trong những mùi hương bị ghét nhất năm 2019), nhưng Elixir đã đưa dòng sản phẩm này trở lại đúng hướng và đạt được thành công rực rỡ.

Thật khó diễn tả bằng lời tay nghề tuyệt vời của Francois Demachy.

Nhìn chung, Dior Sauvage Elixir là một loại nước hoa đáng cân nhắc cho bất kỳ người đàn ông nào thích mùi hương rất mạnh mẽ với các nốt hương cay và thơm. Nó rất mạnh mẽ và nếu không cẩn thận có thể gây choáng ngợp. Mùi hương của Elixir được pha trộn rất tốt, với các nguyên liệu thô chất lượng cao. Nhìn chung, đây là một loại nước hoa phù hợp hơn với thị trường Trung Đông.

Độ lưu hương của nó cực kỳ lâu. Lưu ý rằng đây không phải là một mùi hương linh hoạt như những mùi hương Sauvage khác. Đây là dành cho bạn nếu bạn cần một mùi hương phù hợp cho mùa thu đông, và nói chung là điều kiện nhiệt độ thấp. Mùi hương gợi nhớ đến một số loại nước hoa cổ điển nổi tiếng nhưng được kết hợp và giữ theo phong cách hiện đại.

Tuy nhiên, Dior Sauvage Elixir khá đắt. Với mức giá cao, nó gần như nằm trong tầm giá của nước hoa niche. Nhưng tích cực hơn, nồng độ của loại nước hoa này rất mạnh, bạn có thể chỉ cần xịt 2 đến 3 lần để tạo ra một lớp hương thơm vững chắc xung quanh bạn.

Đừng quên MC Perfume có bán những chai chiết chính hãng từ 2ml, 5ml, 10ml, 20ml, rất tiện lợi cho khách hàng thử mùi.

Xem thêm các bài review về nước hoa khác từ MC Perfume!

Hãy đến với MC Perfume - nước hoa Pháp chính hãng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và khám phá thêm nhiều chai nước hoa đẳng cấp khác!

MC Perfume - Nâng tầm phong cách của bạn!

@ 2012 - Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Nước Hoa và Trang Sức MC
added to bag
Đã thêm vào giỏ hàng
added to bag
Xem giỏ hàng
nhắn tin qua zalo
nhắn tin qua facebook messenger